Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón hè sống động với BST Vespa màu mới

Màu be Beige Avvolgente, xanh Blue Estroverso hay xanh Green Tenace là những màu sắc mới trong “Sống động Vespa 2022”, truyền tải thông điệp về tinh thần lạc quan và yêu đời.

Piaggio Việt Nam ra mắt bộ sưu tập màu mới 2022 trên dòng xe Vespa Sprint và Vespa Primavera, như tuyên ngôn cho những tâm hồn tự do với niềm đam mê vô hạn, dành riêng cho ai dám sống thật với cá tính của chính mình.

BST sắc màu cá tính

Tiếp nối thành công trong năm 2021, BST màu mới 2022 với tên gọi “Sống động Vespa” mang đến luồng gió mới cho thị trường xe máy cao cấp, dành cho người yêu phong cách sống tươi trẻ và tràn ngập màu sắc của Vespa. BST 2022 với bảng màu hoàn toàn mới truyền tải thông điệp về tinh thần lạc quan, yêu đời, tràn đầy nhiệt huyết để cùng Vespa dịch chuyển thế giới trong sắc màu của chính mình.

Ngoài nâng cấp tiện ích trong tính ứng dụng của sản phẩm, đội ngũ phát triển sản phẩm tại Vespa còn quan tâm thiết kế, quan trọng hơn hết là chọn màu sắc cho biểu tượng Italy. Trong BST màu mới năm nay, Vespa Việt Nam ra mắt các gam màu mới lạ để đáp ứng nhu cầu ngày một thay đổi của thị trường, cụ thể là thể hiện bản sắc cá nhân qua phương tiện di chuyển của người tiêu dùng.

Phiên bản Vespa Primavera S mang diện mạo mới năng động hơn với những chi tiết nhấn nhá sơn xanh tinh tế, với các phiên bản màu be Beige Avvolgente, xanh Blue Estroverso làm phong phú bảng màu hiện tại bên cạnh sắc trắng, xám và vàng.

Vespa anh 3

Vespa Primavera S phiên bản 2022 với các chi tiết hoàn thiện xanh lam.

Phiên bản Vespa Sprint S có thêm màu xanh Green Tenace và cam Orange Tramonto năng động và táo bạo, bên cạnh đen, xanh và trắng.

Khi biểu tượng thanh lịch chấm phá nét cá tính

Vespa Primavera luôn là biểu tượng của vẻ đẹp thanh lịch cùng dải màu tinh tế. Năm nay, dòng xe này được xem là “ngôi sao” của BST “Sống động Vespa”.

Trong phiên bản tiêu chuẩn, Vespa Primavera ra mắt màu xanh Green Relax (xanh bạc hà) mới mẻ và thời trang. Sắc xanh độc đáo mang đến cho người dùng tinh thần sảng khoái và tươi vui, phù hợp sức nóng của mùa hè năm nay.

Vespa Primavera S là phiên bản mang đến nhiều cập nhật nhất. Với các sắc màu mới bao gồm Beige Avvolgente và Blue Estroverso, cá tính của dòng xe trở thành câu chuyện đáng chú ý.

Vespa anh 4

Beige Avvolgente là gam màu mới đáng chú ý trong BST năm nay.

Nổi bật nhất là các chi tiết hoàn thiện mới của Vespa Primavera S trong phiên bản 2022. Sắc xanh tại các chi tiết mào chắn bùn, vành, tem và viền yếm tạo ấn tượng. Cờ Italy trên thân xe bằng thép của Vespa giúp hoàn thiện phong cách của dòng xe Primavera.

Đây cũng là lần đầu Vespa ra mắt lựa chọn yên mới thấp hơn 30 mm so với bản tiêu chuẩn, dành riêng cho các dòng xe Vespa Primavera và Vespa Primavera S. Trân trọng vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ châu Á với vóc dáng nhỏ nhắn nhẹ nhàng, Vespa Primavera linh hoạt hơn với lựa chọn yên hạ độ cao vừa vặn, cùng chất liệu yên cao cấp, thiết kế chống trượt.

Thiết kế thể thao trở nên táo bạo hơn

Vespa Sprint - biểu tượng của sự năng động và cá tính, trở lại với các sắc màu ấn tượng và táo bạo hơn cùng tinh thần phiêu lưu mạnh mẽ.

Phiên bản tiêu chuẩn của Vespa Sprint mang đến 3 sắc màu mới là xanh thanh lịch Blue Estroverso, xám tinh tế Grey Materia và vàng tươi trẻ Yellow Sole.

Vespa Sprint S tạo ấn tượng với sắc màu xanh Green Tenace mới. Mang hơi thở của sự tự do, đón chờ thách thức, Vespa Sprint S xanh Green Tenace thể hiện tinh thần thể thao hiện đại, bứt phá mọi giới hạn.

Vespa anh 5

Điểm nhấn của BST màu mới năm nay của Vespa là xanh Green Tenace.

BST Vespa Primavera và Sprint 2022 được trang bị các tính năng ấn tượng như cổng sạc USB, đèn LED, phanh ABS an toàn và động cơ phun xăng điện tử iGet thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu, đem đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.

Vespa anh 6

Hè này, để hỗ trợ khách hàng mua xe dễ dàng hơn, Vespa Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất với mức thuế VAT 8%. Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập website hoặc tham khảo tại đây để tìm hiểu bộ sưu tập màu mới 2022 của Vespa.

Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm