Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón lộc xuân về cùng 'Lễ hội hóa vàng'

Tưng bừng không khí mùa lễ hội với chương trình "Lễ hội hóa vàng" của BOO.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán với đào quất, mứt Tết hay những phong bao lì xì đỏ chói kết thúc, giới trẻ lại hòa mình vào nhịp sống thường nhật. Nắm bắt được tâm lý còn đang vương vấn mùa lễ hội, BOO đã tổ chức sự kiện lễ hội hóa vàng thường niên cùng các chương trình hấp dẫn dịp Valentine dành riêng cho các bạn trẻ. Để một lần nữa tái hiện lại không khí náo nức đón xuân về, hái lộc đầu năm và mua sắm thả ga với mức giá hấp dẫn.




Lễ hội hóa vàng:

Trong năm nay, Lễ hội hóa vàng của BOO không chỉ đơn thuần là một sự kiện mua sắm ưu đãi lên tới 50% cho tất cả các sản phẩm được mong chờ nhất từ các thương hiệu thời trang Bò Sữa, Picked by BOO, Infamous, adidas NEO (giảm giá lên đến 40% các sản phẩm) mà còn là một sự kiện giải trí - văn hóa với những hoạt động bên lề hấp dẫn. 

Khách hàng sẽ có cơ hội tham gia và trải nghiệm những nét văn hóa truyền thống của Tết cổ truyền, như xin chữ đầu năm cùng hình ảnh ông đồ bày mực tàu giấy đỏ, hái lộc đầu xuân với những phần quà may mắn đã được BOO treo trên cây đào chồi non.

Khi đến với Lễ hội hóa vàng của BOO, bạn sẽ được hòa mình vào không khí còn đọng lại của mùa xuân, của Tết bên cạnh niềm vui mua sắm.

Thời gian của sự kiện từ ngày 10-18/2:



Chương trình Valentine:

Chỉ còn chưa đầy vài ngày nữa, lễ Valentine dành cho các cặp tình nhân sẽ đến. Bấy lâu nay, những câu chuyện xoay xung quanh ngày Valetine hầu như chỉ dành cho các cặp đôi mà bỏ qua những bạn trẻ hãy còn đang độc thân. Để không ai phải buồn trong dịp lễ ngọt ngào nhất trong năm này, BOO tổ chức cuộc thi valentine photoboolic dành cho cả những cặp đôi đã FL (forever in love) hay những ca còn đang FA (Forever alone). Với một chút nghịch ngợm, cá tính và khiếu hài hước thôi, bạn đã có thể tham gia cuộc thi dù có đang cô đơn hay đã có nơi có chốn.

Mọi thông tin chi tiết, đăng kí dự thi, xem tại: http://bit.ly/1cQF2ex

Bên cạnh đó, những phần quà hấp dẫn dành cho các bạn mua sắm cặp đôi (quần áo đôi) cũng đã được BOO chuẩn bị rất kỹ càng. Chỉ cần đặt mua sản phẩm đôi hay chụp ảnh check in tại booth Valentine ở BOOCiti, bạn và một nửa của mình đã rinh về nhà những phần quà hấp dẫn.

Địa điểm:

* Tại Hà Nội:

1. 308 Bà Triệu

2. 84 Hàng Điếu

3. 42C Lý Thường Kiệt

4. 173 Cầu Giấy

5. 212B Mêlinh Plaza, Hà Đông.

6. Tầng 1 Indochina Plaza, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy.

7. Gian hàng Bò Sữa 31 đường Thời Đại, TTTM Times City, 458 Minh Khai.

8. Infamous 8 Ấu Triệu

9. Infamous tầng G, TTTM The Garden.

Adidas NEO:

1. NEO Times City, 458 Minh Khai, HN | 04 3200 1393

2. NEO Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy HN | 04 3795 4226

3. NEO 40 Hàng Bông, HN | 04 3938 2239

4. NEO 38 Lê Đại Hành, HN | 04 3974 248

* TP.HCM

1. 187A Hai Bà Trưng, Q3

2. 134 Nguyễn Trãi, Q1

Tư liệu: Boo

Bạn có thể quan tâm