Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Đón mùa lễ hội cuối năm, chốt đơn 4 sản phẩm chăm sóc cá nhân giá hời

Với 4 sản phẩm dưới đây, phái đẹp sẽ có những trợ thủ đắc lực giúp việc chăm sóc bản thân trở nên thuận tiện và hiệu quả, góp phần mang tới diện mạo xinh đẹp và phong thái tự tin.

Shopee anh 1

Mùa lễ hội gần kề là cơ hội để bạn xuất hiện với thần thái rạng ngời trong mỗi cuộc vui. Góp phần giúp bạn tỏa sáng, Smartchoice gợi ý bạn 4 sản phẩm chăm sóc cá nhân từ nhà Unilever, đang được ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện “Ngày siêu thương hiệu Unilever” diễn ra từ 5/10 trên Shopee.

Shopee anh 2Shopee anh 3
Shopee anh 4Shopee anh 5

Bàn chải điện
Giá từ 871.000 đồng

Một hàm răng trắng sáng sẽ giúp nụ cười trở nên rạng rỡ, góp phần tự tin hơn trong giao tiếp và làm việc. Với bàn chải điện P/S S100 Pro, bạn có ngay một sản phẩm chất lượng để chăm sóc răng miệng hàng ngày.

Bàn chải được trang bị 3 chế độ chải linh hoạt tương ứng 3 loại đầu chải giúp làm sạch sâu, chăm sóc nướu và trắng răng. Với nhịp chải gấp 100 lần so với việc chải răng thông thường, cùng công nghệ sóng âm tiên tiến tạo nên các hạt siêu bọt, mảng bám trong răng miệng sẽ được làm sạch gấp 10 lần.

Điểm cộng của bàn chải điện P/S S100 Pro là lông chải mềm mịn với độ dài 0,01 mm giúp hạn chế gây chảy máu chân răng. Với cơ chế tự ngắt mỗi 30 giây để chuyển vùng răng, người dùng có thể tự tin chải răng đúng và đủ 2 phút theo khuyến nghị của nha sĩ. Người dùng bàn chải điện P/S S100 Pro có thể sử dụng tới 30 ngày mới cần sạc một lần. Ngoài ra, cổng sạc bằng USB cũng rất tiện lợi, dễ dàng sạc điện ở bất cứ đâu.

Săn sale tại sự kiện “Ngày siêu thương hiệu Unilever”, bạn có thể mua sản phẩm với mức giá hời chỉ từ 879.000 đồng, giảm 6% so với giá gốc 1,3 triệu đồng.

Shopee anh 6Shopee anh 7
Shopee anh 8Shopee anh 9

Kem đánh răng
Giá từ 280.000 đồng

Trong quá trình chăm sóc răng miệng, bàn chải tốt thôi là không đủ mà cần thêm cả kem đánh răng chất lượng. Kem đánh răng Closeup White Now trắng răng tự nhiên sở hữu công thức độc đáo mang đến 2 tác động trong 1 sản phẩm. Cụ thể, công nghệ ánh sáng xanh Blue Light với sự kết hợp của các hạt sắc tố màu xanh trong kem gel, tạo hiệu ứng quang học làm giảm sắc tố vàng trên răng, nhanh chóng cải thiện màu răng trắng sáng gấp 3 lần, giúp phái đẹp tự tin khoe nụ cười rạng rỡ.

Trong khi đó, công thức White-Infinity với các thành phần từ khoáng chất tự nhiên giúp loại bỏ vết ố vàng trên bề mặt men răng. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích giữa 2 dòng sản phẩm tinh thể Blue Sapphire the mát bùng nổ hoặc khoáng trắng tự nhiên the mát dịu nhẹ.

Tại “Ngày siêu thương hiệu Unilever”, bạn có thể sở hữu combo 3 kem đánh răng của Closeup với mức giá chỉ từ 145.000 đồng.

Shopee anh 10Shopee anh 11
Shopee anh 12Shopee anh 13

Smoothie tẩy da chết
Giá từ 170.000 đồng

“Cái răng cái tóc là góc con người” - một hàm răng trắng, làn da mịn màng ko chỉ giúp vẻ ngoài thêm cuốn hút, tươi trẻ mà còn là cách để bạn “flex” cách mình chăm chút và yêu thương bản thân. Trong quá trình chăm sóc da, tẩy da chết là bước không thể thiếu. Ở công đoạn này, bạn có thể cân nhắc sử dụng smoothie tẩy da chết từ Dove.

Sản phẩm có các hạt siêu mịn giúp tẩy sạch tế bào chết trên da, cho phái đẹp làn da láng mịn, đặc biệt giúp cải thiện vùng thâm ở đầu gối và khuỷu tay. Sở hữu thành phần dịu nhẹ, lành tính, sản phẩm giúp sáng da mà không gây bào mòn, tổn thương. Thêm smoothie tẩy da chết Dove vào chu trình tắm rửa hàng ngày, làn da của bạn sẽ được cải thiện khuyết điểm rõ rệt, trở nên trắng sáng, khỏe mạnh hơn. Với 3 phiên bản đường nâu và hương dừa, hoa anh đào, lựu đỏ, hội chị em thoải mái lựa chọn mùi hương dịu nhẹ yêu thích lưu trên làn da mình.

Từ nay đến hết 12/10, sản phẩm được ưu đãi lớn trong sự kiện “Ngày siêu thương hiệu Unilever” với mức giá chỉ còn từ 170.000 đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Shopee anh 14Shopee anh 15
Shopee anh 16Shopee anh 17

Sữa tắm
Giá từ 172.000 đồng

Sau một ngày dài làm việc, trở về nhà và ngâm mình trong bồn tắm là cách tuyệt vời để thư giãn, xả stress. Lựa chọn sữa tắm Lifebuoy chăm sóc chuyên sâu, bạn có thể nói lời tạm biệt với bụi siêu mịn PM2.5 cũng như các nguyên nhân dẫn đến các vấn đề về da như ngứa, mụn, ửng đỏ.

Đến từ nhãn hàng sạch khuẩn bán chạy số 1 thế giới, đây là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên, sữa tắm Lifebuoy sẽ là “trợ thủ” mang đến làn da sạch khuẩn cùng hương thơm dịu nhẹ, thư giãn. Sản phẩm hiện có nhiều lựa chọn với các thành phần tự nhiên như matcha - khổ qua, tràm trà - muối hồng, than hoạt tính - cám gạo…

Tại “Ngày siêu thương hiệu Unilever” trên Shopee, bạn có thể săn sale với mức giá 172.000 đồng để sở hữu sản phẩm kèm ưu đãi miễn phí ship, đổi ý miễn phí trong vòng 15 ngày.

"10.10 Đại tiệc thương hiệu" kéo dài từ nay đến hết ngày 12/10 trên Shopee mang đến loạt siêu ưu đãi bao gồm hoàn xu thành viên đến 2 triệu xu, săn voucher Shopee Mall đến 5 triệu đồng, Shopee Video giảm đến 50% và phí ship 0 đồng.

Bên cạnh đó, người dùng có cơ hội tận hưởng chuỗi ưu đãi từ Shopee Pay và đối tác Shopee. Cụ thể, người dùng mới kích hoạt ví ShopeePay nhận ngay voucher mua sắm giảm 80.000 đồng. Với người dùng hiện tại nhập ngay mã SPPGIAM30K1010 được giảm 30.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng và cơ hội săn được voucher giảm đến 100.000 đồng áp dụng nạp thẻ điện thoại. Nhân dịp 10/10, chủ thẻ UOB được giảm 50.000 đồng mỗi ngày và giảm 200.000 đồng từ ngày 9/10 đến 11/10 khi mua sắm trên Shopee. Bên cạnh đó, Potico cũng mang đến ưu đãi giảm 20% cho tất cả đơn hàng. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

‘Bo phap thuat’ la gi? hinh anh

‘Bộ pháp thuật’ là gì?

0

Trước tình huống khó lý giải hoặc sự việc gây bất bình trên mạng xã hội, nhiều Gen Z "mong bộ pháp thuật sớm vào cuộc" dù tổ chức này không có thật.

Tú Lan

Đồ họa: Yến Nhi

Bạn có thể quan tâm