Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Don Nguyễn kể chuyện nhớ đời khi làm 'bóng lộ trang điểm'

Nam diễn viên đã tâm sự về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình đóng phim "Âm mưu giày gót nhọn".

Don Nguyễn – nhân vật nam quan trọng thứ 2 trong Âm mưu giày gót nhọn đã chia sẻ khá nhiều khi nói về vai diễn Danny của mình. Đây cũng là là lần đầu tiên mà anh tham gia một bộ phim trong tình trạng cái gì cũng mới mẻ.

Don Nguyễn.

Điều bất ngờ nhất đối với Don Nguyễn khi tham gia phim chính là việc mình phải sử dụng... giày cao gót. Anh hóm hỉnh cho biết: “Thú thật là chiều cao của tôi cũng rất khiêm tốn nên tôi cũng quen mang một số giày dép có đế cao. Nhưng toàn đế bằng không à. Vào phim, có một vài cảnh quay mà tôi phải đi giày gót nhọn nên đây là một kỷ niệm rất khó quên đối với tôi”.

Ở một phân cảnh, nhân vật Danny phải mang một đôi giày cao chót vót và đi... catwalk ngay trên mép bờ sông Sài Gòn. Chưa kể, vừa đi, anh còn vừa phải tung tăng tạo dáng. Đây chính là cảnh quay nhớ đời nhất của Don Nguyễn, anh bảo: “Đôi giày cao như thế, khi đi bên dưới là tôi đã sợ té rồi. Đằng này đi ngay mép sông nữa chứ. Lúc diễn tôi cứ khấn trời phật là cho đừng có té. Không là rơi tõm xuống sông Sài Gòn thì tiêu. Cảnh đó, vừa quay mà tôi vừa sợ muốn chết!”.

"Chàng bóng" Don Nguyễn kể chuyện nhớ đời khi đi "giày gót nhọn".

Trong Âm mưu giày gót nhọn, nhân vật của Don Nguyễn là một người bạn thân với Anne (Kathy Uyên) và đặc biệt anh chàng là một người đồng tính. Đây cũng là thứ duy nhất “quen thuộc” đối với anh. “Hình như đạo diễn nào giao vai cho tôi đều để sẵn các vai dạng này! Tuy nhiên, lần này tôi còn có cả người yêu. Đó là một chàng trai rất nam tính! Chúng tôi còn có cả một số cảnh quay rất tình cảm nữa đấy!” - anh chia sẻ khi nói về nhân vật của mình.

Khi vào vai Danny, Don và đạo diễn Hàm Trần đã ngồi bàn bạc và thống nhất ý kiến vai "bóng" của Don làm sao để khán giả thương mến, yêu thích và tôn trọng họ. Không phải mặc đồ diêm dúa, cũng không phải cố ý thể hiện mình là "bóng".

Trước đây, có lẽ khán giả chỉ mập mờ nhận ra Don là một hiện tượng mạng, nhưng bây giờ qua Âm mưu giày gót nhọn, Don đã phần nào thoát được cái bóng đó và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm