Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Don Nguyễn mặc lòe loẹt chọc cười khán giả

Trong 3 tập của phim hài "Cười để ngẫm", nam ca sĩ sẽ mang đến cho người xem nhiều tràng cười sảng khoái với hình ảnh anh chàng có tính cách khác người.

Don Nguyễn tham gia trong 3 tập của series phim Cười để ngẫmĐụng hàng, Gia đình sành điệu Ăn mặc mát mẻ. Anh chàng vào vai Út Tẹt, cháu họ xa của ông Bảy (NSƯT Việt Anh thủ vai) - một người có tính cách khác thường và ăn mặc hơi lố.

Út Tẹt từ dưới quê lên thành phố học, ở nhờ nhà ông Bảy từ thời cấp 3 và hiện tại đã là sinh viên năm nhất chuyên ngành Thiết kế thời trang. Không chỉ mê ngành may mặc, anh chàng còn đam mê ca hát và luôn ấp ủ giấc mơ trở thành ca sĩ. Với cá tính khác thường, Út Tẹt mang đến nhiều phiền phức cũng như những tình huống khó đỡ, dở khóc dở cười cho những người xung quanh.

Đặc biệt, ở tập Ăn mặc mát mẻ, Út Đẹt sẽ xuất hiện trong bộ đồ lòe loẹt bảy màu mà anh cho là hợp mốt. Anh luôn ủng hộ quan điểm: thanh niên ngày nay ăn mặc thoải mái, hở trên hở dưới hay nhiều màu là chuyện bình thường. Khi bị gia đình góp ý về cách ăn mặc, anh đã ra sức bảo vệ gu thời trang kỳ lạ của mình và cho rằng người lớn trong gia đình đã bị lạc hậu.

Ngoài Don Nguyễn, NSƯT Việt Anh, Cát Tường, phim còn có sự tham gia của NSƯT Kim Xuân, Bảo Trí, Phi Phụng...

3 tập phim của Don Nguyễn lần lượt lên sóng vào ngày 5, 6 và 7/9 lúc 17h55 hàng ngày trên VTV9.

Một số hình ảnh trong Cười để ngẫm:

Don Nguyễn trong Cười để ngẫm.

Don Nguyễn và bạn diễn.

 

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm