Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón Tết xưa - nay tại Hello Weekend Market cuối cùng của năm

Hòa chung bầu không khí rộn ràng của những ngày cận Tết, Hello Weekend Market mang đến tuần lễ mua sắm cuối cùng của năm.

Chương trình diễn ra ngày 26-31/1 tại SVĐ Hoa Lư - số 2 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.

Vẫn là hoa đào, hoa mai, vẫn bánh chưng và tràng pháo nhộn nhịp của ngày Tết, nhưng Tết xưa và nay đã khác nhau rất nhiều. Với tâm niệm “Tết xưa chưa hết”, qua concept Tết xưa - Tết nay lần này, Hello Weekend Market muốn gửi gắm đến các bạn lời nhắn nhủ dù cuộc sống có ngày càng hiện đại nhưng những giá trị truyền thống tốt đẹp từ xưa đến nay vẫn còn được tiếp nối và phát huy.

Có không gian rộng rãi, thoáng đãng với mái che mát mẻ không sợ nắng mưa, Hello Weekend Market sẽ tái hiện lại toàn cảnh phiên chợ làng quê ngày Tết, giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn nhất không khí mua sắm của những ngày Tết xưa. Đến với hội chợ Tết lần này, ngoài việc tham quan mua sắm, chụp hình tại photobooth, bạn còn có cơ hội tham gia vào những trò chơi như Tết rộn ràng hay Tết phong cách để rinh về giải thưởng là những voucher mua sắm trị giá 200.000 đồng.

Bên cạnh đó, những hoạt động khác như Tết sẻ chia,Tết cho chữ hứa hẹn cũng không kém phần hấp dẫn. Ngoài ra, Bích Phương, Hari Won và Ưng Đại Vệ sẽ biểu diễn và giao lưu cùng các bạn khán giả của Hello Weekend Market.

Bích Phương.

Hari Won

Ưng Đại Vệ.

Cùng điểm qua những sản phẩm đang gây sốt của hơn 100 gian hàng thời trang được chọn lọc kỹ càng sẽ xuất hiện tại hội chợ tuần này.

Gam hồng hứa hẹn sẽ trở thành màu chủ đạo của năm 2016 tới.

Đồ đôi phong cách.

Ngoài quần áo, balo luôn là item không thể thiếu của các bạn trẻ.

 

Trang sức luôn là những món không thể thiếu để set trang phục thêm phần hoàn hảo

.

Tham gia trò chơi và rinh quà tại Hello Weekend Market từ ngày 26/1 đến 31/1 tại SVĐ Hoa Lư, số 2 đường Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM

Vào cửa tự do.

Hotline: (08) 62.913.612 - 0901.804.858.

Fanpage tại đây.

Instagram: helloweekendmarket.

Email: helloweekendmarket@gmail.com


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm