Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đóng cửa nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên ở châu Âu

Sau một tháng đi vào hoạt động, nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên ở châu Âu đã đóng cửa. Việc này được cho là nhằm trốn tránh sự kiểm soát của lực lượng chức năng, quản lý.

Cảnh sát Tây Ban Nha vừa mở cuộc điều tra hoạt động của Lumi Dolls, nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên ở nước này, tờ El Pais hôm 15/3 đưa tin. Tuy nhiên, khi họ tiến hành bố ráp, cơ sở này đã đóng cửa im lìm, bí ẩn.

Chủ căn hộ khẳng định chủ nhà chứa đã hủy hợp đồng thuê nhà, người này cũng cho biết thêm không rõ căn hộ được sử dụng với mục đích gì.  

Nha tho bup be tinh duc anh 1

Nhà thổ búp bê tình dục khá phổ biến ở Nhật Bản, Trung Quốc. Ảnh: Reuters.

Sau khi hình ảnh những con búp bê tình dục tràn ngập mạng xã hội và các phương tiện thông tin đại chúng, lực lượng cảnh sát thành phố Barcelona bắt đầu điều tra về tính hợp pháp, giấy phép hoạt động và việc tuân thủ các quy định của nhà chứa này.

Website của Lumi Dolls chỉ có số điện thoại liên lạc, còn nhân viên lễ tân chỉ đồng ý cung cấp địa chỉ với những khách hàng đến thanh toán giao dịch. 

Nhân viên lễ tân khẳng định nhà chứa vẫn hoạt động bình thường ở một địa chỉ mới, mà không cung cấp thông tin chi tiết.

Loại hình nhà thổ búp bê tình dục xuất hiện ở Nhật Bản và Trung Quốc. Lumi Doll mở cửa vào tháng 2/2017, cho phép khách hàng trải nghiệm buổi hẹn hò với búp bê tình dục có kích cỡ lớn như người thật, với mức giá 124 USD. Khách hàng có thể lựa chọn giữa những con búp bê có chiều cao và hình dáng cơ thể khác nhau, tùy vào sở thích từng người. 

Mại dâm không phải là hoạt động phi pháp ở Tây Ban Nha. Ước tính có khoảng 300.000 gái bán dâm đang làm việc hợp pháp ở nước này.

Góc khác của thủ phủ mại dâm London vào thập niên 50

Thủ phủ mại dâm Soho nằm ở phía tây London, Anh. Được gán mác là khu vui chơi giải trí tai tiếng, Soho nổi tiếng trong ngành công nghiệp tình dục cùng nhịp sống sôi động về đêm.

Chi Lê

Bạn có thể quan tâm