Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Đồng hồ 1 USD gây sốc của Timex

Kỷ niệm 170 năm thành lập, Timex gây chú ý với phiên bản Waterbury có giá chỉ 1 USD, giới hạn 1.000 chiếc, khiến nhiều tín đồ mong muốn sở hữu.

Timex,  dong ho Timex,  Timex 1 usd,  dong ho ky niem,  znews dong ho,  dong ho gia re anh 1

Cỗ máy phiên bản kỷ niệm của Timex như lời tri ân sâu sắc đến chiếc đồng hồ bỏ túi Yankee nguyên bản, cũng có giá bán 1 USD vào năm 1854. Mặc dù có giá "siêu rẻ", chiếc đồng hồ mới này không hề thua kém về thiết kế, thông số kỹ thuật và chất lượng so với mẫu Waterbury tiêu chuẩn, vốn có giá bán lẻ 119 USD. Vẫn sở hữu bộ vỏ bằng thép không gỉ 40 mm được chải xước và đánh bóng tinh tế, phiên bản giới hạn này nổi bật với mặt số trắng băng thanh lịch, cùng các cọc số La Mã 3D được sơn mài tỉ mỉ. Đồ họa: GQ.

Timex,  dong ho Timex,  Timex 1 usd,  dong ho ky niem,  znews dong ho,  dong ho gia re anh 4

Việc sản xuất đồng hồ phiên bản giới hạn để tri ân những cỗ máy nguyên bản dường như đã trở thành "truyền thống" của các nhà sản xuất đồng hồ. Năm nay, Citizen kỷ niệm 100 năm thành lập bằng một cuộc triển lãm đặc biệt, trưng bày 100 mẫu đồng hồ được tuyển chọn từ kho lưu trữ hơn 6.000 chiếc của hãng. Ảnh: Hodinkee.

Timex,  dong ho Timex,  Timex 1 usd,  dong ho ky niem,  znews dong ho,  dong ho gia re anh 7

Ulysse Nardin cũng góp mặt trong "cuộc đua" kỷ niệm với phiên bản giới hạn đặc biệt. Mẫu Freak S Watches of Switzerland Centenary Limited Edition kỷ niệm 100 năm thành lập nhà bán lẻ đồng hồ danh tiếng Watches of Switzerland. Kế thừa tinh thần tiên phong của dòng Freak ra mắt năm 2001 - loại bỏ mặt số, kim, núm vặn truyền thống và tiên phong sử dụng silicon trong chế tác đồng hồ - phiên bản kỷ niệm này tiếp tục ứng dụng những vật liệu và công nghệ tiên tiến như DiamonSil® và Grinder®. Ảnh: Ulysse Nardin.

Khen chê bủa vây BST đồng hồ đầu tiên của Patek Philippe sau 25 năm

Patek Philippe ra mắt BST Cutitus sau gần 3 thập kỷ, nhưng bị chê kém ấn tượng. MB&F và Krayon cũng trình làng cỗ máy xa xỉ tuần qua, lấy cảm hứng từ văn học, nghệ thuật.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm