Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Khen chê bủa vây BST đồng hồ đầu tiên của Patek Philippe sau 25 năm

Patek Philippe ra mắt BST Cutitus sau gần 3 thập kỷ, nhưng bị chê kém ấn tượng. MB&F và Krayon cũng trình làng cỗ máy xa xỉ tuần qua, lấy cảm hứng từ văn học, nghệ thuật.

On Wrist znews,  dong ho tuan,  Patek Philippe,  Patek Philippe Cubitus,  BST Cubitus,  dong ho Cubitus anh 1

Tuần qua, giới mộ điệu đồng hồ cao cấp được chiêm ngưỡng loạt đồng hồ ấn tượng của từ nhiều thương hiệu đình đám. Sau hơn 2 thập kỷ "im hơi lặng tiếng", Patek Philippe đã trở lại với BST Cubitus, đánh dấu bước tiến mới trong lịch sử của hãng, song nhận về nhiều khen chê. Bên cạnh đó, Krayon gây chú ý với cỗ máy thời gian sở hữu mặt số mosaic, mô phỏng bức tranh thiên nhiên thu nhỏ. Ngoài ra, "bọ cạp cơ khí" của Urwerk cũng nổi bật với cơ chế retrograde táo bạo. Dưới đây, On Wrist giới thiệu 6 cỗ máy ấn tượng trong tuần 3 tháng 10. Ảnh minh họa: Monochrome Watches.

On Wrist znews,  dong ho tuan,  Patek Philippe,  Patek Philippe Cubitus,  BST Cubitus,  dong ho Cubitus anh 10

Freak One Navy Blue là phiên bản mới với màu sắc lấy cảm hứng từ biển cả, tôn vinh di sản chế tác đồng hồ hàng hải của Ulysse Nardin. Đồng hồ sở hữu bộ vỏ kết hợp giữa carbon và titan, kết hợp cùng mặt số xanh navy với họa tiết guilloché tinh xảo. Bên trong là bộ máy tự động UN-240 Manufacture với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 90 giờ. Hệ thống lên dây cót Grinder® độc quyền của Ulysse Nardin đảm bảo truyền năng lượng hiệu quả. Dây đeo cao su màu xanh navy đồng bộ với mặt số, kết hợp cùng khóa gập có màu sắc tương đồng với vỏ máy. "Vẻ đẹp biển cả" có giá 66.800 USD. Ảnh: Fratello Watches.

Siêu xe McLaren W1 'trên cổ tay'

Chiều lòng giới đam mê tốc độ, hãng đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille trình làng mẫu RM 65-01 lấy cảm hứng từ siêu xe McLaren W1. TAG Heuer không kém cạnh khi bắt tay với Porsche.

Mạng xã hội dành cho người yêu sách

Các nền tảng dành cho người yêu sách ngày càng phát triển với nhiều tính năng khác nhau như Goodreads, Litsy, LibraryThing. Không chỉ là nơi kết nối, giao lưu, đây còn là nơi có thể giúp người dùng theo dõi thói quen đọc sách, ghi chép lại thời gian đọc hay tạo nên một không gian ảo cùng các tiện ích để người dùng vận dụng những kiến thức trong sách tổng hợp thành một bài viết.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm