Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Có gì ở siêu phẩm 715.000 USD của Richard Mille?

RM 17-02 Tourbillon sở hữu bộ vỏ titan cấp 5 và ấn tượng với núm vặn lực kế. Không kém cạnh, Hublot trình làng đồng hồ mới có giá hơn 100.000 USD, được sản xuất giới hạn.

On Wrist znews,  znews dong ho,  dong ho tphcm,  dong ho ha noi,  Richard Mille,  Hublot,  RM 17-02 Tourbillon,  dong ho Thuy Si anh 1

Bên cạnh những cỗ máy xa xỉ đến từ Richard Mille và Hublot với mức giá "khủng", tuần qua, các thương hiệu như Fears, Christopher Ward hay Tissot cũng mang đến những sản phẩm sáng tạo, với mức giá dễ tiếp cận hơn, chỉ từ 930 USD. Dưới đây, On Wrist giới thiệu 7 cỗ máy thời gian ấn tượng nhất trong tuần cuối tháng 9, dẫn đầu là chiếc RM 17-02 Tourbillon có giá 715.000 USD của Richard Mille. Ảnh minh họa: Time+Tide Watches.

On Wrist znews,  znews dong ho,  dong ho tphcm,  dong ho ha noi,  Richard Mille,  Hublot,  RM 17-02 Tourbillon,  dong ho Thuy Si anh 4

Tuần qua, Hublot ra mắt Spirit of Big Bang Tourbillon 5-Day Power Reserve SORAI, đồng hồ được sản xuất giới hạn chỉ 30 chiếc, hợp tác cùng tổ chức SORAI nhằm góp phần bảo vệ loài tê giác. Cỗ máy sở hữu bộ vỏ 42 mm được làm từ ceramic xám microblasted giống màu sừng của loài động vật này. Không có bất kỳ logo đồng thương hiệu nào trên mặt số, chỉ có nắp lưng khắc số thứ tự giới hạn và logo SORAI trên mặt kính sapphire lộ cơ. Bên trong lớp vỏ ceramic là bộ máy tourbillon lên dây cót thủ công với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 5 ngày. Cỗ máy đi kèm hai dây đeo có thể thay đổi, giá bán 110.000 USD. Ảnh: Time+Tide Watches.

On Wrist znews,  znews dong ho,  dong ho tphcm,  dong ho ha noi,  Richard Mille,  Hublot,  RM 17-02 Tourbillon,  dong ho Thuy Si anh 11

Jaeger-LeCoultre vừa mang đến những thay đổi thú vị cho BST Reverso Tribute với 3 phiên bản mang 3 phong cách riêng. Mẫu Monoface Mid-size có kích thước "mid-size" gợi nhớ đến thiết kế nguyên bản năm 1931, mang đến vẻ đẹp cổ điển. Duoface sở hữu vỏ vàng hồng 18K sang trọng, kết hợp cùng mặt số xanh lam và bạc quen thuộc. Cuối cùng là phiên bản vỏ thép không gỉ Tourbillon. Các mẫu đồng hồ trong BST mới chưa công bố giá bán chính thức. Ảnh: Jaeger-LeCoultre.

1.000 viên kim cương đính trên bộ máy cơ khí nhỏ nhất thế giới

101 Secrets Platinum của Jaeger-LeCoultre kiêu hãnh với 1.028 viên kim cương. Louis Vuitton và Audemars Piguet không kém cạnh, tiếp tục khẳng định đẳng cấp với các cỗ máy xa xỉ.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

'Ducati thu nho' gay sot hinh anh

'Ducati thu nhỏ' gây sốt

0

250 chiếc Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 của Gerald Charles lấy cảm hứng từ mẫu xe Ducati 916 huyền thoại, hứa hẹn sẽ "cháy hàng" dù chưa mở bán.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm