Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

'Ducati thu nhỏ' gây sốt

250 chiếc Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 của Gerald Charles lấy cảm hứng từ mẫu xe Ducati 916 huyền thoại, hứa hẹn sẽ "cháy hàng" dù chưa mở bán.

Ducati,  On Wrist,  Jacob & Co.,  Girard-Perregaux,  H. Moser & Cie,  On Wrist znews,  znews dong ho,  dong ho tuan,  Gerald Charles,  Ducati,  Gerald Charles anh 1

Tuần qua, Gerald Charles đã đốn tim tín đồ đồng hồ thể thao bằng "Ducati thu nhỏ" Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916. Với thiết kế lấy cảm hứng từ siêu xe và bộ máy cơ khí phức tạp, mẫu đồng hồ này đã tạo nên cơn sốt toàn cầu ngay từ khi công bố, hứa hẹn sẽ "cháy hàng" nhanh chóng. Bên cạnh đó, các thương hiệu cao cấp như Jacob & Co., Girard-Perregaux và H. Moser & Cie cũng giới thiệu những mẫu đồng hồ giới hạn độc đáo, lấy cảm hứng từ giàn khoan dầu, trái cây... với mức giá xa xỉ. Dưới đây, On Wrist giới thiệu 5 mẫu đồng hồ ấn tượng tuần cuối tháng 8. Ảnh minh họa: Jacob & Co.

Ducati,  On Wrist,  Jacob & Co.,  Girard-Perregaux,  H. Moser & Cie,  On Wrist znews,  znews dong ho,  dong ho tuan,  Gerald Charles,  Ducati,  Gerald Charles anh 8

Tuần qua, H. Moser & Cie. và Studio Underd0g đã hợp tác, mang đến Passion Fruit, bộ đôi đồng hồ phá cách xoay quanh chủ đề trái chanh dây. Các mẫu đồng hồ sở hữu mặt số sơn mài màu tím và mặt số phụ bằng men Grand Feu "Maracuja" trên nền vàng vàng 18K. Bên trong vỏ thép 42 mm là bộ máy lịch vạn niên lên dây cót bằng tay HMC 800. Dây đeo da cá sấu đen với khóa gập hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng. Bộ đôi đồng hồ H. Moser & Cie x Studio Underd0g Passion Fruit được bán dưới dạng set, giới hạn chỉ 100 bộ, giá bán 59.000 CHF (khoảng 65.000 USD). Ảnh: Monochrome Watches.

Đồng hồ bản giới hạn 'cháy hàng' sau 1 tiếng mở bán

Mẫu Perception số lượng giới hạn mới nhất của Atelier Wen, có giá 3.800 USD, đã bán hết trong chưa đầy 60 phút mở bán.

On Wrist là series cập nhật thông tin hàng tuần về các mẫu đồng hồ mới nhất từ khắp nơi trên thế giới, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và cả những cái tên mới nổi bật, từ đó phản ánh xu hướng chơi đồng hồ hiện nay.

Gen Z giúp đẩy doanh số của tiểu thuyết lãng mạn

Cách đây một thập kỷ, nhóm đọc tác phẩm lãng mạn nhiều nhất là phụ nữ 35-54 tuổi. Nhưng trong vài năm qua, độ tuổi đã được mở rộng và trẻ hóa xuống thế hệ Gen Z. Sự thành công của các tác phẩm lãng mạn trong việc chinh phục độc giả này còn được thúc đẩy mạnh mẽ bởi những cộng đồng yêu sách trên mạng xã hội.

Seiko hoi hot hinh anh

Seiko hời hợt

0

Mặt số chuyển màu của mẫu Seiko Prospex 1965 Divers Zakynthos bị giới mộ điệu chỉ trích là "lấy cảm hứng hời hợt", không lột tả đúng vẻ đẹp vùng biển Hy Lạp.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm