MB Life - bước chuyển mình trên hành trình 10 năm phát triển
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas đổi tên thương hiệu thành MB Life, đồng thời triển khai chiến lược tái định vị toàn diện.
5.835 kết quả phù hợp
MB Life - bước chuyển mình trên hành trình 10 năm phát triển
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas đổi tên thương hiệu thành MB Life, đồng thời triển khai chiến lược tái định vị toàn diện.
Cú lột xác ngoạn mục tạo sức mạnh cho Hàn Quốc
Sau cuộc khủng hoảng tài chính 1997, Hàn Quốc đã biến văn hóa đại chúng thành mũi nhọn xuất khẩu, giúp quốc gia này định vị hình ảnh và xây dựng ảnh hưởng toàn cầu.
Lối ăn mặc "boy phố", "girl phố" chứng minh khả năng duy trì sức hút, là một phần của thời trang đường phố, xuất hiện trong buổi biểu diễn võ thuật, trấn áp quái xế ngày 10/8.
Vợ Kanye West diện mốt quần gây tranh cãi
Bianca Censori diện trang phục kín đáo với điểm nhấn là quần capri khi gặp các con riêng của Kanye West. Nữ kiến trúc sư thay đổi đáng kể so với phong cách táo bạo quen thuộc.
Hình ảnh của MONO trong một sự kiện mới đây đang gây chú ý và bàn tán. Nam ca sĩ xuất hiện với phong cách thời trang khác lạ, điệu đà.
Mất 20 ngày để chế tác mặt số đồng hồ có tỷ lệ hỏng 50/50
Tuần qua, Atelier Wen ra mắt đồng hồ mặt số men thủ công mất 20 ngày chế tác, tỷ lệ hỏng 50%, trong khi Cuervo Y Sobrinos giới thiệu cỗ máy vỏ chữ nhật uốn cong gợi thập niên 1930.
Dustin Poirier rẽ hướng sau khi giải nghệ
Sau khi chính thức treo găng, cựu võ sĩ UFC Dustin Poirier nhanh chóng công bố bước đi tiếp theo trong sự nghiệp - ra mắt thương hiệu rượu whiskey của riêng mình mang tên Rare Stash Whiskey.
Puma cảnh báo thua lỗ trong bối cảnh giày retro Speedcat bán kém, tiêu dùng suy yếu và Nike chuẩn bị trở lại, báo hiệu năm 2025 đầy thử thách cho hãng.
Ba kỹ xảo kim hoàn chinh phục cả bảo tàng Louvre
Với di sản hơn hai thế kỷ, Chaumet không chỉ tạo nên những biểu tượng trang sức, mà còn là “phù thủy phục chế” được Louvre tin tưởng gửi gắm các kiệt tác cổ.
Đồng hồ chỉ xoay 1 vòng duy nhất suốt cả năm
Đồng hồ mới của Chopard sử dụng cơ chế chuyển động chậm, trong đó mặt số xoay 1 vòng duy nhất suốt 365 ngày, tái hiện sự chuyển đổi màu sắc tương ứng với 4 mùa trong năm.
Cận cảnh BMW i7 Singapore Icons độc nhất thế giới
BMW i7 Singapore Icons là dự án hàng thửa duy nhất một chiếc nhằm kỷ niệm 60 năm ngày thành lập đảo quốc Singapore.
Volkswagen Golf chốt giá tại Việt Nam, có cả bản 'xe đua'
Đây sẽ là mẫu xe hiệu năng cao đầu tiên được Volkswagen mang về Việt Nam, cũng là sản phẩm có giá bán dưới 800 triệu hiếm hoi của thương hiệu.
Đây là dòng đồng hồ Rolex tăng giá 639% trong 15 năm qua
Giá trị bán lại trung bình của Datejust tăng từ 1.150 USD năm 2010 lên 8.500 USD vào tháng 5. Hai dòng còn lại trong top 3 Rolex tăng giá mạnh nhất là Submariner và GMT-Master II.
Thực hư vụ vợ Jeff Bezos đặt tiền đấu giá túi Birkin hơn 10 triệu USD
Tại phiên đấu giá Sotheby’s ngày 10/7, Lauren Sánchez bị cho là thua sát nút trước một nhà sưu tập Nhật, nhưng đại diện của vợ tỷ phú Jeff Bezos đã phủ nhận thông tin này.
Cận cảnh túi Hermès Birkin đắt nhất lịch sử
Mẫu Hermès Birkin nguyên bản 40 năm tuổi vừa trở thành chiếc túi xách đắt giá nhất lịch sử khi được bán với mức giá 10,1 triệu USD.
'Phao cứu sinh' 10.000 USD của Louis Vuitton vấp tranh cãi
Mẫu túi hình phao mới của Louis Vuitton gây tranh luận trên mạng. Người ví von túi giống bánh donut, người lại cho rằng hãng xa xỉ Pháp đang bán logo thay vì chất lượng.
Đồng hồ 25.000 USD xem giờ bằng 'độc nhãn'
Cỗ máy Konstantin Chaykin của Louis Erard đồng hồ phức tạp nhất từ trước đến nay trong dòng Wristmon, gây chú ý bởi mặt số hình khuôn mặt kỳ lạ, kim giờ là một con mắt.
Chi tiết SUV phiên bản đặc biệt Defender OCTA Black
Mẫu SUV hiệu năng cao Defender OCTA Black sở hữu nhiều chi tiết "toàn màu đen", tuy nhiên hiệu suất vận hành không thay đổi.
Bạn gái VĐV tennis chiếm sóng truyền hình, nổi hơn người yêu thi đấu
Trên khán đài thể thao, hình ảnh các WAG ngày càng được chú ý không kém các vận động viên, tạo nên một kiểu biểu tượng thẩm mỹ trong thời đại mạng xã hội và thời trang nhanh.
Kodak hồi sinh nhưng không phải cuộn phim
Logo đỏ vàng huyền thoại của Kodak không chỉ nằm trên cuộn phim, mà đã xuất hiện trên áo thun, túi xách, đặc biệt tạo nên cơn sốt tại thị trường Hàn Quốc.