8 chiếc đồng hồ xô đổ kỷ lục thế giới
Các "ông lớn" trong làng đồng hồ như Patek Philippe, IWC, Omega đang liên tục phá vỡ mọi giới hạn, thiết lập những kỷ lục thế giới mới về độ mỏng, độ phức tạp, độ chính xác...
5.551 kết quả phù hợp
8 chiếc đồng hồ xô đổ kỷ lục thế giới
Các "ông lớn" trong làng đồng hồ như Patek Philippe, IWC, Omega đang liên tục phá vỡ mọi giới hạn, thiết lập những kỷ lục thế giới mới về độ mỏng, độ phức tạp, độ chính xác...
Túi 'đi chợ' 2.700 USD của Balenciaga bị chê thậm tệ
Sản phẩm xa xỉ của Balenciaga giống hệt túi bằng sợi tổng hợp đựng thực phẩm khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người cho rằng mẫu túi này còn xấu hơn giỏ đựng đồ ở cửa hàng tạp hoá.
Nghi ngại không hồi kết về đồng hồ 100.000 USD mang tên Donald Trump
Ngoài phiên bản Victory Tourbillon có giá 100.000 USD, loạt đồng hồ khác của Trump Watches cũng bị nghi ngờ "nhái" thiết kế Rolex, quảng cáo sai sự thật và "đội giá".
Gặp gỡ dàn 'anh trai' tại sự kiện 'Single with STYLE - STYLE Square'
“Sống ảo” với booth check-in xịn sò, nhận quà từ STYLE By PNJ, phối đồ cùng dàn stylist nổi tiếng, gặp gỡ Dương Domic, Jsol, Hải Đăng Doo... là những hoạt động thú vị tại sự kiện.
Đồng hồ vàng 18K nguyên khối 'siêu mỏng'
Audemars Piguet nhận được "cơn mưa" lời khen khi trình làng mẫu Royal Oak Ultra-Thin phiên bản giới hạn bằng vàng 18K nguyên khối, chỉ dày 6,2 mm.
Đối với những tỷ phú như Kim Kardashian và Ralph Lauren, thời trang chính là nền tảng sự nghiệp, niềm đam mê và yếu tố then chốt giúp xây nên đế chế tỷ USD.
AMEE 'lột xác' với mốt khoe nội y
Tuần qua, Minh Triệu và AMEE lăng xê mốt thời trang táo bạo. Kỳ Duyên diện áo dài cách tân màu sắc nổi bật tại Miss Universe 2024.
Tranh cãi trào lưu xăm má hồng
Từ trào lưu trang điểm "mù phấn má", xu hướng xăm má hồng "xâm chiếm" trên TikTok. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp này vấp phải nhiều tranh cãi.
Thế hệ chán xịt khử mùi, 'rót tiền' cho nước hoa xa xỉ
Giới trẻ Mỹ coi nước hoa như một "liều thuốc" tinh thần, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nước hoa xa xỉ với quy mô đạt 8,3 tỷ USD.
3 dấu ấn đặc biệt từ Hành trình trang sức xuyên Việt 2024
Suốt 60 ngày, “Hành trình trang sức xuyên Việt - Bừng sắc cho đời bừng sáng” của PNJ rong ruổi dọc dải đất chữ S, đi qua 27 tỉnh, mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho người dân.
Hồi kết cho chiếc váy 2 màu gây chia rẽ MXH
Hình ảnh thực tế của chiếc váy đã chính thức khép lại cuộc tranh luận màu sắc "vàng trắng" hay "xanh đen" kéo dài gần một thập kỷ.
Sân pickleball TP.HCM hết công suất, 'đắt khách' đến 22h
Cơn sốt pickleball khiến nhiều sân ở TP.HCM hoạt động hết công suất, kín lịch đến giờ đóng cửa. Không ít nhân viên văn phòng chi hơn 6 triệu đồng mỗi tháng để thuê sân.
Tranh cãi về 'lò' đào tạo sao mạng giá 3.000 USD/người
Quảng cáo về cơ hội phát triển bản thân và kiếm tiền, nhưng học viện đào tạo influencer của Valeria Lipovetsky (Mỹ) bị cho là chiêu trò đánh vào tâm lý "thoát kiếp" văn phòng.
Kỷ nguyên 'vàng son' mới của Rabanne
Thương hiệu nước hoa cao cấp vừa chính thức ra mắt bộ đôi nước hoa Million Gold.
Cách Rosé 'đánh bại' Jennie, Lisa
"APT." đã trở thành hiện tượng toàn cầu. Bài hát của Rosé và Bruno Mars có nhiều yếu tố để trở nên nổi tiếng.
1/3 nhân sự Mỹ 'bóc phốt' sếp và công ty trên MXH
Nhiều người lao động Mỹ công khai bày tỏ bất mãn về cấp trên và công việc. Xu hướng này phản ánh sự thay đổi trong quan hệ lao động, đồng thời tiềm ẩn nhiều rủi ro pháp lý.
Thấy gì từ 'đám tang online' của Liam Payne?
Nhiều người trẻ thoải mái chia sẻ cảm xúc trên MXH, gần đây nhất là nỗi đau buồn trước sự ra đi của Liam Payne, làm dấy lên câu hỏi về sự phù hợp của những nội dung này.
Jun Vũ mắc lỗi khi diện trang phục vải sheer mỏng
Lựa chọn trang phục tinh tế giúp Thùy Tiên, Uyển Ân ghi dấu ấn. Trong khi, Jun Vũ mất điểm vì lỗi lộ miếng dán ngực kém duyên.
Quy tắc khoe giàu 'ngầm' của nhóm 0,1% siêu giàu
Để tránh sự quan tâm của 99,9% dân số còn lại, giới siêu giàu tránh phô trương đồ hiệu, chuyển sang xu hướng "xa xỉ thầm lặng" và "giàu có kín đáo".
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.