Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Đồng hồ 188.000 USD với mặt số màu tím độc nhất

On Wrist tuần qua nổi bật với phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm Watches of Switzerland của Ulysse Nardin. Cũng giới hạn 12 chiếc, Hermès trình làng cỗ máy xa xỉ mặt số Aventurine.

on wrist znews,  dong ho tuan,  Ulysse Nardin,  Hautlence,  Hermes anh 1

Bên cạnh phiên bản Ulysse Nardin Freak S có giá tới 188.000 USD, và chiếc Hermès Slim d’Hermès mặt số Aventurine, tháng 10 còn mở màn với hàng loạt tuyệt phẩm thời gian đến từ các nhà chế tác danh tiếng Hautlence, Zenith, H. Moser & Cie... Trong đó, không ít cỗ máy được đính kèm mức giá "khủng" lên tới 80.000 USD. Dưới đây, On Wrist điểm qua 7 đồng hồ sáng giá trong tuần đầu mùa thu. Ảnh minh họa: H. Moser & Cie.

on wrist znews,  dong ho tuan,  Ulysse Nardin,  Hautlence,  Hermes anh 2

Freak S Watches of Switzerland Centenary Limited Edition là đồng hồ mới của Ulysse Nardin, phiên bản giới hạn đặc biệt kỷ niệm 100 năm thành lập của nhà bán lẻ đồng hồ danh tiếng Watches of Switzerland. Ra mắt năm 2001, dòng Freak vốn không có mặt số, kim hay núm vặn truyền thống, đồng thời là chiếc đồng hồ đầu tiên sử dụng silicon trong bộ máy. Freak S Watches of Switzerland Centenary Edition tiếp nối tinh thần tiên phong này với những vật liệu tiên tiến như DiamonSil® và công nghệ Grinder®. Điểm nhấn của phiên bản kỷ niệm này là mặt số Crystalium, được làm từ ruthenium kết tinh với màu tím. Mỗi chiếc trong số 10 chiếc được sản xuất đều có mặt số Crystalium với hoa văn khác biệt, tạo nên sự độc nhất vô nhị. Cỗ máy với lớp vỏ titan 45 mm được bán với giá 143.870 GBP (khoảng 188.000 USD). Ảnh: Ulysse Nardin.

on wrist znews,  dong ho tuan,  Ulysse Nardin,  Hautlence,  Hermes anh 11

Lorier và Worn & Wound vừa hợp tác cho ra mắt chiếc Astra Stargazer, mẫu đồng hồ dành cho tín đồ đam mê vũ trụ. Mặt số của Astra Stargazer được thiết kế sáng tạo với ba kim chỉ giờ, phút, giây, nhưng lại khéo léo lồng ghép các yếu tố thiên văn học. Kim giây được thiết kế đặc biệt với hình dạng giống như sao chổi, trong khi các cọc số và kim giờ, phút được phủ Super-LumiNova dạ quang, giúp người đeo dễ xem giờ trong điều kiện thiếu sáng. Bên trong lớp vỏ thép không gỉ 36 mm là bộ máy Miyota 90S5 siêu mỏng, mang đến độ dày tổng thể chỉ 11 mm, bao gồm cả mặt kính acrylic. Cỗ máy có khả năng chống nước lên đến 100 m được sản xuất giới hạn chỉ 200 chiếc, với mức giá 499 USD. Ảnh: Lorier.

Có gì ở siêu phẩm 715.000 USD của Richard Mille?

RM 17-02 Tourbillon sở hữu bộ vỏ titan cấp 5 và ấn tượng với núm vặn lực kế. Không kém cạnh, Hublot trình làng đồng hồ mới có giá hơn 100.000 USD, được sản xuất giới hạn.

On Wrist là series cập nhật thông tin hàng tuần về các mẫu đồng hồ mới nhất từ khắp nơi trên thế giới, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và cả những cái tên mới nổi bật, từ đó phản ánh xu hướng chơi đồng hồ hiện nay.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

'Ducati thu nho' gay sot hinh anh

'Ducati thu nhỏ' gây sốt

0

250 chiếc Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 của Gerald Charles lấy cảm hứng từ mẫu xe Ducati 916 huyền thoại, hứa hẹn sẽ "cháy hàng" dù chưa mở bán.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm