Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Đồng hồ quartz lập kỷ lục đắt nhất thế giới

Với mức giá vượt ngưỡng nửa triệu USD, mẫu F.P. Journe Élégante độc bản chính thức soán ngôi vị trí đồng hồ thạch anh đắt giá nhất thế giới của Graff.

F.P. Journe Elegante,  dong ho F.P. Journe,  Elegante doc ban,  dong ho quartz,  dong ho dat nhat,  znews dong ho,  dong ho thuy si,  dau gia dong ho anh 5

Bên trong Élégante MAMCO là bộ máy thạch anh caliber 1210, tương tự như phiên bản gốc, tích hợp cảm biến chuyển động cơ học thông minh. Khi không hoạt động trong 35 phút, đồng hồ sẽ tự động chuyển sang "chế độ ngủ đông", kim ngừng chạy để tiết kiệm pin, nhưng bộ máy vẫn âm thầm theo dõi thời gian. Khi được đeo trở lại, kim đồng hồ sẽ tự động nhảy về vị trí chính xác. Nhờ hệ thống tinh vi này, đồng hồ có thể hoạt động liên tục 8-10 năm, thậm chí lên tới 18 năm ở chế độ ngủ. "Trái tim" của đồng hồ được phát triển nội bộ tại Maison, hãng chế tác đồng hồ độc lập danh tiếng. Để tương xứng với bộ chuyển động bằng vàng hồng 18K trên các mẫu đồng hồ cơ khí của hãng, mẫu đồng hồ độc bản này được trang bị một bảng mạch cũng làm từ vàng hồng.

Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ

Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.

Để có một cuộc sống chất lượng vượt trội

Trong cuốn sách Đầu tư thông minh của Anthony Robbins, tác giả cho rằng sự giàu có đích thực không chỉ dừng lại ở tiền bạc mà nằm ở cảm xúc, tâm lý và tâm hồn. Nếu bạn không hạnh phúc, bạn không thể có một cuộc sống tuyệt vời, bất kể ví tiền của bạn dày như thế nào.

'Thu phu' cua dong ho gia hinh anh

'Thủ phủ' của đồng hồ giả

0

Theo một báo cáo gần đây, nước Anh được chỉ ra là trung tâm của đồng hồ "fake". Số lượt tìm kiếm liên quan đến phụ kiện cổ tay giả ở đây vượt trội so với các quốc gia khác.

Như Phương

Ảnh: @the_vintage_lounge, @positaque, Watches by Sjx

Bạn có thể quan tâm