Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng hồ Sunrise SR Nhật Bản ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017

Sunrise SR được mạ vàng PVD cho lớp mạ sắc nét, bắt sáng và bền lâu. Tất cả các sản phẩm đều được trang bị kính Sapphire Crystal 100% và độ chống nước trên 30 m.

Nắm bắt phong cách thiết kế mới nhất trên thế giới, hãng đồng hồ Nhật Bản cho ra mắt bộ sưu tập Thu Đông với thiết kế thanh lịch, sang trọng và tinh tế.

Đưa công nghệ hiện đại vào sản phẩm, Sunrise SR được mạ vàng PVD cho lớp mạ sắc nét, bắt sáng và bền lâu. Tất cả các sản phẩm đều được trang bị kính Sapphire Crystal 100% và độ chống nước trên 30 m.

dong ho anh 1
Quai dây lưới xu hướng 2017.

Với ưu điểm chất lượng của Nhật Bản, phong cách thời trang mới nhất năm, đồng hồ Sunrise SR được nhiều nghệ sĩ và sao Việt yêu thích.

Sản phẩm có tầm giá hợp với đại đa số người yêu thích thời trang. Cụ thể, dòng quartz được bán với giá 1,35-3,15 triệu đồng. Dòng tự động có giá 4,6-6,85 triệu đồng.

Dòng sản phẩm trên thuộc về thương hiệu SRWatch (thành lập từ năm 1985). Các thiết kế của SRWatch không chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu như trong quan niệm truyền thống mà còn hướng tới đông đảo quần chúng. Dù là chính khách, thương gia, nghệ sĩ hay sinh viên... chiếc đồng hồ này luôn là sự lưa chọn hợp lý và tinh tế.

dong ho anh 2
Sản phẩm có tầm giá hợp với đại đa số người yêu thích thời trang.

Sản phẩm sở hữu động cơ máy của Nhật với chất liệu vỏ thép không gỉ và mặt kính chống trầy đá sapphire. Chiếc đồng hồ luôn mang thương hiệu này luôn được thiết kế tinh tế, lắp ráp tỉ mỉ với chất liệu tốt nhất. Trước khi xuất xưởng, sản phẩm luôn phải trải qua công đoạn kiểm tra gắt gao để đảm bảo độ bền bỉ, tinh tế đúng tiêu chí của người Nhật .

Các nhà sản xuất luôn chú trọng kỹ thuật cao cho động cơ máy, từ đó đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Đồng thời, khâu thiết kế không ngừng sáng tạo để hình thức của đồng hồ luôn phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người sử dụng.

dong ho anh 3
Đồng hồ SR với chức năng 2 múi giờ.

Cho tới nay, SRWatch không chỉ là thương hiệu uy tín tại Nhật Bản mà còn được nhiều khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng. Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm