Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng Lan gây xúc động khi hát về mẹ

Nét hoang dại của một nữ ca sĩ cá tính hoàn toàn biến mất và được thay thế bằng một Đồng Lan khắc khoải với những suy tư và giọng hát chạm đến nỗi đau của nhiều người.

Đồng Lan đã làm nhiều khán giả rơi nước mắt trong đêm chung kết 3 Người dẫn chương trình vào tối 4/10 bằng giọng hát giàu cảm xúc trong sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến - Mẹ tôi. Với hình ảnh mộc mạc của người mẹ quê và tà áo dài tím thướt tha, giọng ca Cho em được yêu thương đã nói thay nỗi đau của nhiều người.

Khán giả rơi vào thinh lặng khi tiếng hát của Đồng Lan cất lên. Sự khắc khoải, nỗi ân hận dày vò và những hình ảnh về người mẹ đẹp lung linh qua bức tranh sống động mang tên Đồng Lan.

Màn biểu diễn của co trở thành tiết mục đặc sắc nhất trong đêm.

Tiếng hát của cô gây nhức nhối cho nhiều người nhưng để lại dư vị đẹp.

Trấn Thành cũng gây bất ngờ với ca khúc Sa mưa giông. Với tính cách sôi nổi, anh dự định sẽ chọn một ca khúc khuấy động không khí đêm thi nhưng để ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt, MC hot nhất chọn ca khúc này gửi gắm tình cảm.

Nhưng giọng hát của anh chưa thật sự tạo ấn tượng cho khán giả.

Cẩm Vân cũng để lại nhiều cảm xúc khi thể hiện ca khúc Con yêu do chính chị viết lời. Cùng với Đồng Lan, tiết mục của giọng ca Bài ca không quên để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả truyền hình.

Lâu lắm Hải Yến mới trở lại sân khấu sau một thời gian bặt tin. Từ sau Thềm nhà có hoa, cô và nhạc sĩ Thanh Tâm đã trỏ thành cặp đôi trong âm nhạc lẫn ngoài đời nhưng đến nay họ chưa có một sản phẩm mới.

Cô thể hiện Bèo dạt mây trôi và được ban nhạc hỗ trợ bằng... iPad thay cho nhạc cụ. Nhưng đáng tiếc rất nhiều người chưa cảm nhận được cảm xúc của cô.

Thử nghiệm mới của vợ chồng Hải Yến - Thanh Tâm không được khán giả đón nhận.

Kim Chi – BeBe Ảnh: Phạm Thế Danh

Bạn có thể quan tâm