Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng Lan gợi cảm mừng ‘gà cưng’ của Mr Đàm tung chiêu

Nàng thơ của Quốc Bảo cuốn hút vì vẻ khác lạ, giúp cô nổi bật trong buổi ra mắt single của Hà Thúy Anh, một học trò cưng khác của Đàm Vĩnh Hưng trong “The Voice” vào chiều 1/11 tại TP.HCM.

Đồng Lan gợi cảm mừng ‘gà cưng’ của Mr Đàm tung chiêu

Nàng thơ của Quốc Bảo cuốn hút vì vẻ khác lạ, giúp cô nổi bật trong buổi ra mắt single của Hà Thúy Anh, một học trò cưng khác của Đàm Vĩnh Hưng trong “The Voice” vào chiều 1/11 tại TP.HCM.

Phải dừng cuộc chơi ở trước đó nhưng Thu Thùy (nghệ danh trước đây) được huấn luyện viên của mình ưu ái và hứa sẽ hỗ trợ cô trên bước đường sau này. Cô xuất hiện trong liveshow Lá thu vàng của Đàm Vĩnh Hưng tại Nhà hát thành phố và được làm “tình nhân” của anh cùng với Thu Minh, Tinna Tình. Bản thân nữ ca sĩ trẻ cũng không dám mơ có ngày được đứng hát trên sân khấu lớn và được hát cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng. Cũng trong thời gian này, Mr Đàm đã đổi nghệ danh cho Thu Thùy và cô được “khai sinh” lần nữa với cái tên Hà Thúy Anh.

Hà Thúy Anh tại buổi ra mắt single đầu tay.

Cũng khá mạo hiểm cho Hà Thúy Anh bởi khán giả đã biết cô qua The Voice với cái tên Thu Thùy và nghệ danh mới này còn quá xa lạ với nhiều người. Thế nhưng nữ ca sĩ trẻ khá tin tưởng vào Đàm Vĩnh Hưng.

Rời The Voice, Hà Thúy Anh được một nhạc sĩ hỗ trợ trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Single đầu tiên của cô mang tên Hà Thúy Love Song với 4 ca khúc của dòng pop ballad và R&B như bước khẳng định thế mạnh ở nhiều thể loại.

Vì kẹt show nên Đàm Vĩnh Hưng đã không đến chúc mừng học trò như lời đã hứa nhưng đội quân The Voice của anh tề tựu đầy đủ trong buổi ra mắt của Hà Thúy Anh. Đồng Lan nổi bật và cuốn hút vì sự khác lạ ở phong cách của cô. Không có vẻ đẹp cuốn hút như nhiều nữ ca sĩ trẻ khác, nhan sắc của cô cũng khó định hình nhưng Đồng Lan lại toát lên vẻ thu hút rất riêng, đến từ chính con người và giọng hát của mình. Ngoài chiến binh của Mr Đàm còn có The Men, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hoàng Duy... đến mừng sản phẩm mới của Hà Thúy Anh.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Đồng Lan xuất hiện gần cuối buổi ra mắt nhưng lại gây chú ý vì sự hoạt náo.

Phong cách lạ của Đồng Lan khi diện váy tím khá gợi cảm nhưng lại đi đôi boot nâu.

Hai ngựa chiến của Mr Đàm khá thân thiết.

Hà Thúy Anh có ngoại hình dễ nhìn, cô gây chú ý nhờ gương mặt khá xinh đẹp và gợi cảm.

Cô chụp ảnh cùng Nguyễn Văn Chung. Hà Thúy Anh sẽ góp mặt trong liveshow của vị nhạc sĩ nổi tiếng mát tay này.

Cùng với Tiến Dũng và Lê Hoàng của The Men.

Với Phan Ngọc Luân.

Trọng Khương của The Voice.

Đội quân The Voice mừng Hà Thúy Anh.

Nữ ca sĩ trẻ tự tin hát live 3 ca khúc trong single.

Cùng với MC Quốc Quân chia sẻ dự án mới.

Kim Chi

Photo: Duy England

Theo Infonet

 

Kim Chi

Photo: Duy England

Bạn có thể quan tâm