Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm song ca lãng mạn cùng thí sinh The Voice

Giữ đúng lời hứa sẽ thường xuyên đưa các học trò đi diễn cùng, Mr Đàm đã có màn song ca rất thành công với Thúy Anh trong đêm nhạc tối qua.

Mr Đàm song ca lãng mạn cùng thí sinh The Voice

Giữ đúng lời hứa sẽ thường xuyên đưa các học trò đi diễn cùng, Mr Đàm đã có màn song ca rất thành công với Thúy Anh trong đêm nhạc tối qua.

Sau chuyến lưu diễn từ Mỹ trở về, Mr Đàm đã có dịp hội ngộ với khán giả của mình bằng một đêm nhạc tình nhẹ nhàng sâu lắng tại sân khấu nhà hát TP.HCM tối qua.

 Mr Đàm với một đêm nhạc đầy sâu lắng.

Nữ ca sĩ Thu Minh được chọn làm át chủ bài khi tiên phong hát cùng anh một ca khúc… sến Tình bơ vơ. Thu Minh cũng có những chia sẻ rất thật lòng: “Cứ mỗi lần dự chương trình của Mr Đàm là Minh luôn cảm thấy một áp lực ghê gớm, bởi phải hát làm sao cho đúng với lời giới thiệu của anh là điều không dễ…”. Và để chứng tỏ đẳng cấp của mình, ở phần solo Thu Minh được khán giả vỗ tay nhiều lần trong phần trình diễn ca khúc Giọt mưa thu với phần phối hợp của tiếng đàn guitar Vĩnh Tâm đã thật sự làm chương trình nóng lên.

Mr Đàm cũng "ru" khán giả qua hàng loạt ca khúc nhạc tình Lá thu vàng, Có phải em mùa thu Hà Nội, Nhìn những mùa thu đi, Mùa thu trong mưa... trong một không gian đậm chất mùa thu. Kế đến Quang Dũng vẫn thì thầm với ca khúc Mùa thu chết của Phạm Duy và Quang Linh vẫn phong độ như ngày nào qua phần trình diễn ca khúc Kiếp nghèoTấm ảnh không hồn với một tâm trạng đầy chất tự sự.

Không khí có phần thay đổi khi Mr Đàm giới thiệu cô học trò Thúy Anh từ chương trình giọng hát Việt. Trong lần xuất hiện này, chính Mr Đàm đã đặt tên mới cho cô ngay tại sân khấu với nghệ danh Hà Thùy Anh, sau đó cả hai đã có màn trình diễn khá ăn ý qua ca khúc Mùa thu cho em, và cô nàng The Voice này đã thật sự “bùng nổ” khi hát solo qua ca khúc Không còn mùa thu một cách mạnh mẽ đầy thuyết phục.

Nổi bật nhất chương trình đó là sự xuất hiện của Tina Tình. Một sự kết hợp lạ lẫm nhưng sang trọng, một đôi song ca ngẫu hứng nhưng đầy thu hút. Đây được xem là một sự kết hợp đầy tiềm năng, bởi Tina đã xuất hiện như một thỏi nam châm, thu hút mọi ánh mắt chiêm ngưỡng bởi vẻ đẹp trên sân khấu, và buộc khán giả lắng hai ca khúc đầy ấn tượng: Đừng yêu em và Anh không còn gì do chính cô sáng tác

Với liên khúc: Trăng bơ vơ, Trốn tránh kỷ niệm, Góc khuất, Tình nhạt phai... Mr Đàm đã chính thức khép lại chương trình và hẹn với khán giả một đêm nhạc đầy ma quái của học trò Dương Triệu Vũ vào tháng 10 này do chính anh làm đạo diễn. Anh hy vọng với sự đầu tư và một hướng đi mới này, sẽ làm cho khán giả có thêm nhiều hương vị lạ do chính tay anh thực hiện.

 Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm diễn.
 Song ca với một Thu Minh đầy nội lực.
 Sự kết hợp lạ với Tina Tình đem lại những đấu ấn khó phai.
 Cô học trò từ chương trình The Voice với nghệ danh mới Hà Thùy Anh đã thật sự chinh phục khán giả.
 Quang Dũng và Quang Linh luôn có sức hút từ chính giọng ca của mình.
 Khoành khắc sôi động ở cuối chương trình của Mr Đàm.
 Khoảnh khắc đầy tự tin của Mr Đàm.
 Mr Đàm với nụ cười đầy hạnh phúc.
 Luôn biết cách chinh phục khán giả.
 Chụp hình với khán giả đến từ Kenya

Lữ Đắc Long

Ảnh: Duy England

Theo Infonet.vn

Lữ Đắc Long

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm