Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm lần đầu lộ diện sau khi bị Bảo Yến chê

Cùng với học trò cưng Thu Thùy, quý ông nhạc Việt đã dành rất nhiều thời gian tập luyện cho đêm nhạc "Lá thu vàng" diễn ra vào 20h15 tối 8/9 tại Nhà hát TP.HCM.

Mr. Đàm lần đầu lộ diện sau khi bị Bảo Yến chê

Cùng với học trò cưng Thu Thùy, quý ông nhạc Việt đã dành rất nhiều thời gian tập luyện cho đêm nhạc "Lá thu vàng" diễn ra vào 20h15 tối 8/9 tại Nhà hát TP.HCM.

Vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Mỹ và Canada cùng Đan Trường, Thanh Thảo... Đàm Vĩnh Hưng vội vã bắt tay vào việc luyện tập chuẩn bị cho đêm nhạc hàng tháng của mình. Quý ông nhạc Việt đang háo hức gặp khán giả của mình vì suốt hơn 1 tháng vừa qua, anh hoàn toàn vắng bóng trên sân khấu ca nhạc lớn nhỏ trong nước. Anh tiết lộ sẽ cháy hết mình trong đêm nhạc để thỏa nỗi nhớ khán giả của mình tại quê nhà. Đó chính là lý do anh hăng hái tới mức bỏ cả giày và đi chân trần khi cùng cô học trò Thu Thùy hòa âm, ghép nhạc cho màn song ca đầu tiên trên sân khấu.

Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng đưa thí sinh của cuộc thi mình làm huấn luyện viên lên sân khấu. Anh đặt cho cô gái từng khiến biết bao khán giả choáng váng với màn trình diễn ca khúc Thu cạn nghệ danh là Hà Thúy Anh. Trong đêm nhạc tối 8/9 tới, hai thầy trò sẽ cùng song ca bài hát Mùa thu trong mưa.

Hiểu rõ thế mạnh của Thu Thùy với những ca khúc đình đám của nhạc Việt, ngay trong chương trình The Voice, Mr. Đàm cũng lựa chọn những ca khúc bất hủ để học trò thỏa sức khoe giọng. Khán giả hiện đang rất kỳ vọng ở tiết mục song ca của Đàm Vĩnh Hưng và Thu Thùy bởi đây là lần đầu tiên họ cùng kết hợp trên sân khấu. Hơn nữa, bản thân Mr. Đàm cũng hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều bất ngờ độc đáo trong đêm nhạc hướng về mùa thu. 

Ngoài màn song ca cùng Mr. Đàm, Thu Thùy còn gửi tới khán giả ca khúc nổi tiếng Không còn mùa thu.

Ngoài Thu Thùy, đêm nhạc Lá thu vàng còn có sự tham gia của Quang Linh, Thu Minh, Quang Dũng, Tinna Tình...

Đút tay vào túi quần, trông Mr. Đàm khá "ngầu" trên sân khấu.

Mỏi chân, anh không nề hà chuyện ngồi phịch xuống sàn sân khấu...

Đôi khi lại tranh thủ nhắn tin giải quyết công việc...

Trong khi đó, Thu Thùy ngồi dưới hàng ghế khán giả chờ tới lượt mình ghép nhạc cùng HLV ...

Họ không ngừng bàn bạc về tiết mục song ca...

... Tới khi "máu" lên thì cả hai thầy trò cùng chân đất hát hò trên sân khấu...

Có vẻ Mr. Đàm thấy đi chân trần thoải mái hơn xỏ trong giày...

Lúc rảnh rỗi, anh và ca sĩ Quang Linh còn trêu đùa nhau rất vui vẻ...

Họ cũng sôi nổi không kém khi bàn bạc công việc cùng đạo diễn Trần Vi Mỹ...

Để mọi chuyện chỉn chu, như ý, thậm chí khi đã ra tới bãi đậu xe, Mr. Đàm vẫn không ngừng nói về đêm nhạc Lá thu vàng của mình.

Quỳnh Anh

Ảnh: Duy England

Theo Infonet

Quỳnh Anh

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm