Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi diễn sung trong ngày kỷ niệm 5 năm yêu Cao Thắng

Tối 1/3, nữ ca sĩ mặc gợi cảm, biểu diễn sung trong liveshow 7 "Bước nhảy hoàn vũ". Đây cũng là ngày cô và Ông Cao Thắng kỷ niệm mối tình đầu 5 năm của mình.

Tối 1/3, Đông Nhi là khách mời biểu diễn trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Đây là lần tái ngộ của Đông Nhi với chương trình này vì năm ngoái, nữ ca sĩ đảm nhận vai trò MC của chương trình.
Điểm đặc biệt, ngày 1/3 cũng là ngày kỷ niệm 5 năm yêu nhau của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Trước khi biểu diễn trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ, Đông Nhi đã có những chia sẻ ngọt ngào trên fanpage của mình và nhận được gần trăm nghìn lượt "like", cùng rất nhiều comment và lượt chia sẻ của fan. Không thể phủ nhận chính tình yêu hạnh phúc cũng là động lực rất lớn để Đông Nhi ngày càng tỏa sáng trên sân khấu.
Sau khi biểu diễn trên sân khấu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng dành riêng cho nhau buổi tối lãng mạn để kỷ niệm tình yêu của mình. Nữ ca sĩ mong muốn hai người sẽ vượt qua mọi thử thách để ở bên nhau mãi.
Tối qua, nữ ca sĩ biểu diễn ca khúc Đã mãi cách xa do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác, nằm trong album vol.02 I Wanna Dance phát hành đầu năm nay. Đông Nhi đã có những bước lột xác ngoạn mục trong cả dòng nhạc và hình ảnh từ sản phẩm âm nhạc này.
Diện bộ trang phục ngắn gợi cảm, Đông Nhi khoe vẻ gợi cảm và năng động trên sân khấu. Cô vừa hát vừa khoe vũ đạo đẹp mắt. Nữ ca sĩ mạnh dạn thể hiện những động tác khó dù thời gian luyện tập cho tiết mục này chỉ mới gần 1 tuần.

Đông Nhi có màn biểu diễn nóng bỏng cùng vũ đoàn trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ.
Hiện tại, Đông Nhi vẫn tất bật với lịch diễn dày đặc. Sau khi hé lộ teaser của MV Cất giấu ký ức của nữ ca sĩ cùng bạn trai Ông Cao Thắng đang nhận được sự quan tâm từ khán giả. Trong tuần tới đây, bản chính thức của MV này sẽ được ra mắt khán giả.

T.N

Ảnh: Phạm Thế Danh

Bạn có thể quan tâm