Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi dụ dỗ fan chế ảnh hài hước

Dù đang tất bật cho các show diễn, chuẩn bị cho MV sắp phát hành, nhưng nữ ca sĩ vẫn dành thời gian cho sinh nhật lần thứ 5 của FC vào tháng 8.

Đông Nhi dụ dỗ fan chế ảnh hài hước

Dù đang tất bật cho các show diễn, chuẩn bị cho MV sắp phát hành, nhưng nữ ca sĩ vẫn dành thời gian cho sinh nhật lần thứ 5 của FC vào tháng 8.

Không chỉ đơn giản là tổ chức một buổi sinh nhật hoành tráng như mọi khi, sinh nhật tròn 5 tuổi này Đông Nhi còn dụ dỗ fan chế ảnh của chính mình thành những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu kèm theo lời bình dí dỏm trên "nhà mới" của cô tại Zini.vn.

Dù không sợ fan chế ảnh xấu hơn bình thường, nhưng Đông Nhi vẫn tò mò và hồi hộp chờ đợi sản phẩm chế tác từ người hâm mộ. Cô nàng dí dỏm: "Trong mắt fan ruột, lúc nào tôi cũng nhí nhảnh và đôi chút dễ thương hoặc hơi quậy. Vì vậy, tôi không thể hình dung được khi các bạn chế ảnh tôi khác biệt sẽ như thế nào. Biết đâu tôi lại biến thành mèo ú Doreamon hay anh chàng Xeko mỏ nhọn... Vì vậy, tôi rất muốn biết và chờ đợi trao giải cho bạn nào thật sự xuất sắc".

Ngoài cuộc thi chế ảnh, Đông Nhi còn tổ chức thi thiết kế thiệp, viết lời chúc mừng hay, ấn tượng và ý nghĩa nhất đến FC "đại gia đình khoai tây" của cô nhân dịp "vào lớp lá". Với phần thưởng không chỉ là buổi offline cùng cô, nữ ca sĩ và Ông Cao Thắng còn tự tay chuẩn bị những phần thưởng bất ngờ và đặc biệt cho cuộc thi này. 

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 7 đến hết ngày 21/8. Khán giả có thể vào xem chi tiết cuộc thi tại đây

THANH THƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm