Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi giản dị hướng dẫn bạn trẻ tập hát

Sau nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát, Đông Nhi bắt đầu thử sức ở vai trò huấn luyện viên của cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ Hello Yellow.

Sở hữu giọng hát truyền cảm, nội lực và phong cách trình diễn hiện đại, Đông Nhi được khán giả ngưỡng mộ và dành nhiều tình cảm. Giọng ca Bad boy xinh đẹp rạng rỡ khi xuất hiện ở buổi tập luyện dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Đây là lịch trình đặc biệt dành cho các cô gái tham gia cuộc thi Hello Yellow được tổ chức bởi nhãn hàng Sunsilk phối hợp cùng Sixth Sense.

 

Đồng hành cùng Đông Nhi để hỗ trợ các thí sinh ở phòng trà Đồng Dao là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Cùng với Đỗ Hiếu và Ông Cao Thắng, họ là “bộ tứ quyền lực” trong cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ Sunsilk Hello Yellow.

 

Đông Nhi và Hồ Hoài Anh rất tập trung trong buổi tập luyện để phát huy khả năng cho từng thí sinh.

 

Bạn gái Ông Cao Thắng tự tin bước đi với mái tóc mềm mượt. Khi được hỏi bí quyết chiến thắng cho vòng chung kết, cô đưa ra lời khuyên chân thành: “Hãy là chính mình, đừng cố bắt chước giống một ai. Sự thoải mái và bình tĩnh trên sân khấu sẽ mang đến phần trình diễn chỉn chu và hoàn thiện”.

 

Nữ ca sĩ vui vẻ chụp hình selfie cùng 3 cô gái My Ngân, Hoàng Ly và Nhật Linh. Với khả năng chơi guitar và trống, nhóm thi này sẽ mang đến màu sắc mới cho chương trình.

 

Đông Nhi và 9 cô gái tóc mượt, tài năng, xinh đẹp trong trang phục trắng đen. Với ngoại hình nữ tính nhưng không kém phần mạnh mẽ, các cô gái đã sẵn sàng cho đêm chung kết để chinh phục ước mơ âm nhạc của chính mình.

 

Cách đó vài ngày, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng nhiều dành thời gian để hướng dẫn chuyên môn, nhạc lý, kỹ năng chơi nhạc cụ cho cả 3 nhóm. 

 

Ông xã của ca sĩ Lưu Hương Giang cho biết: “Tôi thấy ý tưởng của chương trình này rất hay. Việt Nam hiện thiếu đi nhóm nhạc nữ có đủ khả năng chuyên môn, ngoại hình hút sân khấu và khả năng rộng mở. Cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ vừa hát, vừa chơi nhạc cụ Sunsilk Hello Yellow sẽ mang đến cho làng nhạc Việt màu sắc mới”.

 

Dù lịch tập luyện khá dày và căng thẳng, Hồng Nhung, Bạch Diệp và Thanh vẫn cười tươi thoải mái. Cả ba cho biết mình đã sẵn sàng để gửi tặng khán giả màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu.

 

Vòng chung kết cuộc thi tìm kiếm thành viên cho Hello Yellow do nhãn hàng Sunsilk tổ chức diễn ra vào ngày 8/7 tại Nhà văn hoá Thanh Niên (TP HCM). Nhóm nhạc chiến thắng sẽ tham gia tour lưu diễn xuyên Việt và tham gia trong MV mới của Đông Nhi, cũng như được ký hợp đồng đào tạo, bảo trợ một năm với công ty do Ông Cao Thắng làm giám đốc. Đây sẽ là khởi đầu đầy hứa hẹn cho hành trình dệt mượt ước mơ âm nhạc của các bạn trẻ.

Giang Thư Quân

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm