Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi khoe eo con kiến trong MV mới

Trong sản phẩm âm nhạc mới đánh dấu sự lột xác về mặt hình ảnh, nữ ca sĩ "Cho em một ngày yêu" chuộng những trang phục crop top để kheo vòng eo nhỏ nhắn của mình.

Đang tất bật chuẩn bị mắt album vol.02 đánh dấu sự thay đổi lớn trong hình ảnh và dòng nhạc của mình vào dịp cuối năm, Đông Nhi liên tục đón tin vui khi có mặt trong Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất của Làn Sóng Xanh 2013, cùng bạn trai Ông Cao Thắng thắng giải Cặp đôi của năm, Top 5 tại hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của giải Mai Vàng 2013 và tiếp tục dẫn đầu hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Zing Music Awards.
Đông Nhi cho biết, đó chính là động lực rất lớn để cô dành hết tâm huyết và sức lực cho album mới ra mắt kịp tiến độ và không làm khán giả thất vọng.
Với tên gọi I wanna dance, Đông Nhi hé lộ dòng nhạc dance sôi động hiện đại và hình ảnh chững chạc, gợi cảm nhưng sang trọng, quyến rũ cô theo đuổi trong lần trở lại này.
Để theo đuổi dòng nhạc và hình ảnh này, Đông Nhi đầu tư rất lớn vào phần vũ đạo cũng như chuẩn bị tất cả mọi thứ để phần hình ảnh thật hiện đại và đẹp mắt. Nữ ca sĩ hy vọng khán giả không khỏi bất ngờ trước cuộc lột xác về hình ảnh của mình.
Kèm với album, Đông Nhi cũng dồn sức đầu tư cho MV Hey Boy - bài hát chủ đạo trong album lần này. Đây là MV hoành tráng nhất từ trước đến nay của nữ ca sĩ với kinh phí đầu tư rất lớn. Nữ ca sĩ cùng ê-kíp đã thuê máy RED - máy quay phim tối tân hiện nay, để thực hiện các cảnh quay trong MV, nhằm mang đến những thước phim đẹp nhất.
Đông Nhi chuộng những chiếc áo khoe vòng eo con kiến trong sản phẩm âm nhạc mới.
Với kinh phí đầu tư lớn nên Đông Nhi lên kế hoạch chỉ phát hành khoảng 1.000 CD kèm sách ảnh. Cô tiết lộ, giá của CD lần này khoảng 300.000 đồng.
Cuốn sách ảnh tặng kèm album lên đến 140 trang. Nữ ca sĩ đã chụp vô số bộ ảnh để chọn lọc những hình ảnh đẹp nhất cho vào quyển sách ảnh này.

MV của Đông Nhi.

Thanh Ngọc Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm