Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi làm bùng nổ sân khấu Bài hát yêu thích

Cô chính là ca sĩ có phần trình diễn thành công nhất trong live show Bài hát yêu thích tháng 6 diễn ra tối ngày 19/6 và được tường thuật trên VTV vào tối ngày 20/6.

Đông Nhi làm bùng nổ sân khấu chương trình Bài hát yêu thích tháng 6 với ca khúc Vì ai vì anh. Hàng trăm fan đã có mặt tại sân khấu để ủng hộ nữ ca sĩ.
Từng gặp sự cố khi hát live không thành công trong chương trình Bài hát yêu thích cách đây vài năm nhưng Đông Nhi chứng tỏ sự trưởng thành trong giọng hát ở lần quay trở lại này. Nữ ca sĩ trình diễn ca khúc một cách đầy tự tin, cuốn hút và hấp dẫn.
Đối thủ của Đông Nhi tại The Remix -  Giang Hồng Ngọc - cũng có phần trình diễn được đánh giá cao. Nữ ca sĩ hát Giây phút cuối - ca khúc được nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết riêng cho chất giọng của cô. 
Vũ Cát Tường ngẫu hứng với Phai. Dù không thể hiện những động tác vũ đạo như vũ công chuyên nghiệp, nhưng từng động tác nhún nhẩy, di chuyển của nữ ca sĩ đều khiến khán giả thích thú.
Khách mời bình luận NSƯT Chiều Xuân tỏ ý khâm phục khả năng của Vũ Cát Tường khi cô có thể sáng tác, hát, nhảy và chinh phục những khán giả khó tính nhất.

Trung Quân Idol vẫn còn muốn nhấn mạnh hơn nữa danh hiệu “Thánh mưa” của anh trong lòng khán giả khi trình diễn ca khúc Xin mưa rơi nhanh của SlimV. Giọng hát của nam ca sĩ tinh tế đến từng câu chữ và chạm đến trái tim của khán giả. 

Ái Phương gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với Trót yêu - ca khúc cô sáng tác cho Trung Quân Idol. Với một bản phối hoàn toàn khác, cô thể hiện bài hát với sự nữ tính, nhẹ nhàng và da diết. 
Sau thời gian nghỉ sinh em bé, Khánh Linh có sự trở lại thành công trên sân khấu. Cây vĩ cầm của tác giả Lê Yến Hoa là ca khúc “tủ” của nữ ca sĩ nhưng lần này, trong một bản phối mới, cô ngày càng cho thấy sự tinh tế, đạt đến độ chín trong cách xử lý. 

Nhóm Ayor trình diễn ca khúc quen thuộc - Chỉ là giấc mơ cùng hình ảnh lịch lãm.

Trước đó, Hà My là người mở đầu chương trình với sáng tác của chính cô - Tình cho muộn phiền. Vừa hát vừa khuấy động sân khấu là điều không hề dễ dàng, nhưng nữ ca sĩ đã chứng tỏ được bản lĩnh trên sân khấu Bài hát yêu thích.
"Nàng thơ" mới của nhạc sĩ Phó Đức Phương chinh phục khán giả với ca khúc Không thể và có thể. Ca sĩ Minh Thu có cách xử lý nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn không làm mất đi cái chất của bài hát.
Ca khúc Ngày mai của nữ ca sĩ Tóc Tiên và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương trở thành Bài hát yêu thích nhất tháng 5. DJ Hoàng Touliver, người đã mang đến bản phối Vũ điệu cồng chiêng gây xôn xao thời gian qua đại diện cho ê-kíp lên nhận giải.
Xuất hiện với tư cách ca sĩ khách mời, diva Hà Trần trình diễn hai ca khúc Dệt tầm gai Giấc mơ đã qua.

Thu Giang

Ảnh: Ngọc Dung

Bạn có thể quan tâm