Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng giới thiệu nhóm nhạc phong cách Hàn

Nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên được cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đào tạo theo mô hình Kpop.

Sau nhiều tháng đào tạo, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức ra mắt những "gà chiến" đầu tiên. Đó là nhóm nhạc nữ mang tên Lip B. Đây là tên viết tắt của Light In Pandora BOX, tạm hiểu là tia sáng nhỏ nhưng mãnh liệt.

Lip B gồm bốn thành viên đều ở độ tuổi 9X với nghệ danh là Mei, Na Whan, Yori và Annie. Ông Cao Thắng đã áp dụng mô hình đào tạo quốc tế để huấn luyện học trò.

Bên cạnh ba môn học bắt buộc là Thanh nhạc, Vũ đạo và Anh ngữ, các bạn trẻ còn còn được huấn luyện bắt buộc về tạo dáng trước ống kính, tư duy, đàm phán, thuyết trình, tác phong làm việc, giao tiếp trước đám đông và trên bàn tiệc. 

Dong Nhi ra mat ga cung anh 1
Bốn thành viên của Lip B. 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cho biết Lip B hướng đến sự năng động, gần gũi và truyền cảm hứng cho giới trẻ để sống hết mình.

Nói về sự mạo hiểm trong thị trường âm nhạc hiện nay khi nhiều nhóm nhạc rơi vào tình trạng “sớm nở tối tàn”, Ông Cao Thắng cho biết: "Tình hình hiện nay khá khó, nhưng nếu không có những người tiên phong thì sẽ không ai mạnh dạn làm nữa".

"Chúng tôi đã nghiên cứu thị trường và chuẩn bị mọi thứ cho dự án Lip B từ rất lâu. Đó là cả một quá trình chứ không phải là những hoạt động tự phát. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ cho Lip B cùng những sản phẩm được đầu tư nghiêm túc", Ông Cao Thắng khẳng định. 

Sản phẩm đầu tiên của bốn cô gái là MV Love You Want You sẽ chính thức ra mắt khán giả vào khoảng giữa tháng 5. 

M.Đ

Bạn có thể quan tâm