Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi - Thu Thủy hẹn hò hát nhạc Trịnh Thăng Bình

Đây là đầu tiên hai giọng ca xinh đẹp của showbiz Việt cùng thể hiện một ca khúc do người bạn, người em thân thiết sáng tác.

Hiện tại, Trịnh Thăng Bình đang ráo riết chuẩn bị cho đêm nhạc mang tên New Hits mà mình làm đạo diễn. Chương trình tổ chức tại TP.HCM vào ngày 9/9 tới. Đông Nhi và Thu Thủy chính là 2 trong số rất nhiều ca sĩ góp mặt trong sự kiện này. 
Với phương châm làm nên một thương hiệu riêng cho chính mình và tạo ra sân chơi giới thiệu các ca khúc mới và hot đến khán giả trẻ, Trịnh Thăng Bình cương quyết không để các ca sĩ đồng nghiệp xếp hàng lần lượt ra sân khấu. Anh đề nghị mọi người có mặt tại phòng thu của mình để luyện tập và bàn bạc cách phối bài thật mới mẻ, lạ lẫm.
Dù bận rộn với nhiều công việc nhưng Đông Nhi rất nhiệt tình tham gia ủng hộ Trịnh Thăng Bình...
Cô nàng cũng có nhiều kinh nghiệm đi diễn gần xa nên có thêm nhiều ý kiến thú vị đóng góp cho đêm nhạc đầu tiên bạn thân làm đạo diễn.
Hiện tại, Trịnh Thăng Bình chỉ tiết lộ Thu Thủy và Đông Nhi sẽ hát chung một ca khúc do mình sáng tác nhưng từ chối bật mí tên bài hát để đem tới bất ngờ cho khán giả.
Trịnh Thăng Bình rất tâm huyết với đêm nhạc này nên anh dành khá nhiều thời gian để chăm chút cho từng ca sĩ.
Thu Thủy luôn ủng hộ những kế hoạch mới của cậu em thân thiết.
Ông Cao Thắng - bạn trai Đông Nhi - không chỉ tham gia chương trình mà còn đưa ra nhiều đóng góp thú vị cho Trịnh Thăng Bình bởi anh cũng có nhiều kinh nghiệm sản xuất chương trình.
Ngoài những cái tên nói trên, chương trình New Hits do Trịnh Thăng Bình đứng mũi chịu sào còn có sự góp mặt của Thủy Tiên...
... MC Trấn Thành và nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đình đám khác.

G.A.

Bạn có thể quan tâm