Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đột nhập sân khấu 'Thử thách cùng bước nhảy' trước chung kết

Mặc dù chỉ mới diễn tập nhưng các thí sinh của “So You Think You Can Dance” đều làm việc rất nghiêm túc, luyện tập hết mình để bài biểu diễn đạt mức hoàn hảo nhất.

Đột nhập sân khấu 'Thử thách cùng bước nhảy' trước chung kết

Mặc dù chỉ mới diễn tập nhưng các thí sinh của “So You Think You Can Dance” đều làm việc rất nghiêm túc, luyện tập hết mình để bài biểu diễn đạt mức hoàn hảo nhất.

Trước đêm thi chung kết đầu tiên, tất cả các thí sinh vô cùng háo hức nhưng cũng không kém phần lo lắng, vì ở vòng chung kết này, sự bình chọn của khán giả sẽ đóng vai trò quan trọng cho việc thí sinh sẽ đi tiếp hay ra về.

Vì thể thức bốc thăm ngẫu nhiên phong cách biểu diễn theo mỗi tuần, các thí sinh đã gặp không ít khó khăn khi phải biểu diễn theo phong cách không đúng sở trường.

Quán quân So You Think You Can Dance phiên bản Mỹ - Alex Wong trên sàn tập

Qua những buổi tập, ráp sân khấu, mọi người đều có thể thấy được quyết tâm cao độ của từng thí sinh. Hai mươi thí sinh của vòng chung kết có khá nhiều bạn còn rất trẻ nhưng rất tài năng, điển hình như thí sinh 17 tuổi Lâm Tố Như luôn được ban giám khảo đánh giá cao từ những vòng ngoài. Ít ai biết rằng Như phải nỗ lực rất lớn vì vừa tham gia cuộc thi vừa phải theo học THTP. Có thể bắt gặp hình ảnh của Tố Như đang học bài ngay trong buổi tập để chuẩn bị cho kì thi ở trường. Mặc dù gặp nhiều khó khăn như Như cho biết em cảm thấy rất thú vị vì cuộc thi giúp em trưởng thành hơn rất nhiều.

Cũng trong ngày hôm nay, một trong những dancer xuất sắc nhất của “So You Think You Can Dance” Mỹ đã đến Việt Nam. Vừa đáp máy bay, Alex đã đến ngay sân khấu và bắt đầu vào luyện tập cùng Marko và Melanie. Cả 3 sẽ góp mặt trong đêm chung kết đầu tiên với những tiết mục được rất được yêu thích tại Mỹ. Nhìn những bước nhảy điêu luyện, các thí sinh Việt Nam luôn trầm trồ khen ngợi, không ít bạn đã học được rất nhiều từ các động tác của cả 3 vũ công nổi tiếng này.

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa là vòng chung kết “Thử thách cùng bước nhảy – So You Think You Can Dance” Việt Nam mùa thứ nhất sẽ chính thức khởi tranh. Đón xem liveshow đầu tiên được truyền hình trực tiếp lúc 21h Thứ bảy ngày 13/10 trên các kênh HTV7, HN1, DRT, CVTV1 và YanTV.

Đêm công bố kết sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h30 Chủ nhật ngày 14/10 cũng trên các kênh HTV7, HN2, DRT, CVTV1 và YanTV.

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm