Bộ anime nổi tiếng 'Demon Slayer' lên sóng POPS
Sau “Dragon Ball”, “One Piece”, “Conan”..., POPS tiếp tục phát sóng bản quyền bộ anime "Demon Slayer - Thanh gươm diệt quỷ".
192 kết quả phù hợp
Sau “Dragon Ball”, “One Piece”, “Conan”..., POPS tiếp tục phát sóng bản quyền bộ anime "Demon Slayer - Thanh gươm diệt quỷ".
Những phân cảnh chiến đấu kịch tính với kỹ xảo đẹp mắt góp phần tạo nên thành công cho bộ anime “Demon Slayer - Thanh gươm diệt quỷ”.
Trong 4 năm qua, một tập truyện “Thám tử lừng danh Conan” có tới gần 2 triệu bản được đăng ký. Số liệu này cho thấy sức hấp dẫn của bộ truyện ở nước ta.
Bộ phụ kiện này có thể khiến các fan của "7 viên ngọc rồng" cảm thấy háo hức.
Những bộ truyện tranh phiêu lưu không chỉ dẫn bạn vào thế giới đầy sắc màu, tự do rộng mở, mà còn đưa bạn gặp gỡ những người thiếu niên đầy nhiệt huyết, thú vị.
Fan của ngọc rồng sẽ được mãn nhãn với bộ truyện tranh màu dự kiến ra mắt vào 19/6 tới.
Với mục tiêu phát triển kỹ năng toàn diện cho trẻ em Việt, POPS Kids và Samsung hợp tác thực hiện nhiều chương trình vui học bổ ích.
Ngoài phom dáng và màu sắc độc đáo, những đôi giày này còn được biết tới nhiều nhất với cách thức đóng gói chúng.
Trong bối cảnh phim lậu tràn lan, POPS cung cấp miễn phí cho cộng đồng anime Việt Nam series phim "Thám tử lừng danh Conan".
Năm 2006, số bản in của "Doraemon" tại Việt Nam đã lên tới 40 triệu, tức trung bình mỗi gia đình có ít nhất một cuốn trong nhà.
Bản in sách giấy quá khiêm tốn so với "One Piece", song những thẻ bài Magic đã mang về doanh thu lớn cho "Yu-Gi-Oh!".
Ra mắt năm 1994, tới nay "Thám tử lừng danh Conan" vẫn tiếp tục xuất bản, trở thành một trong những bộ truyện tranh có tuổi thọ lâu nhất, bán chạy nhất mọi thời đại.
Không chỉ dừng lại ở loạt truyện tranh nổi tiếng, "7 viên ngọc rồng" được dựng phim, chuyển thể game, 2 công viên và 1 bảo tàng chủ đề của truyện.
Không chỉ dừng lại ở sách, nhiều tác phẩm truyện tranh của Nhật đã tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm rộng lớn, và trở thành tài sản trí tuệ có doanh thu lên đến hàng tỷ USD.
Khi cần hạn chế đi du lịch, tụ tập những nơi đông người trong mùa dịch, bạn vẫn có thể khám phá thế giới ngay tại nhà.
Thương hiệu Nhật Bản từng nhiều lần kết hợp cùng nhà mốt J.W Anderson cho ra mắt sản phẩm mang đậm chất Anh quốc.
Một nguồn tin tiết lộ “nhà chuột” đang bí mật lên kế hoạch thực hiện phiên bản live-action cho “Dragon Ball Z”.
Nakagawa Teruhito ăn mừng bàn thắng được ghi sau cú solo từ giữa sân trong chiến thắng 4-2 của Yokohama trước Sapporo hôm 9/11 theo phong cách bộ truyện "Dragon Ball" nổi tiếng.
Tuổi thơ chúng ta đã lớn lên với Mario, Pokémon, các nàng công chúa của Disney. Và bây giờ nhìn lại, chúng đều đã trở thành những thương hiệu khổng lồ, ăn khách nhất thế giới.
Tuy bị xem là hư đốn và không mẫu mực bởi sự bảo thủ của công chúng, một số sao Hàn vẫn lựa chọn hình xăm ý nghĩa này để thay lời bộc lộ tính cách cũng như sở thích riêng.