Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Drake muốn kết hôn với Rihanna

Dường như chàng rapper đa tài rất nóng lòng muốn rước nàng về dinh.

Rapper Drake muốn kết hôn với Rihanna

Một nguồn tin tiết lộ cùng tạp chí British Magazine rằng: “Drake nói với Sam (em gái của Rihanna) rằng anh muốn kết hôn với Riri. Drake thực sự yêu thương cô ấy”. 

“Đây không phải là lần đầu tiên Drake nói muốn cưới Rihanna. Anh ấy nghĩ rằng sẽ không có người phụ nữ nào mang lại sự ngọt ngào như RiRi” - nguồn tin này cho biết thêm. 

Rapper Drake muốn kết hôn cùng nữ ca sĩ nóng bỏng Rihanna

Tuy nhiên mọi chuyện giữa rapper Started from the bottom và Rihanna không thuận lợi như fan vẫn nghĩ. Rihanna đã gặp mặt Chris Brown hồi tháng 1 vừa qua. Chris thậm chí còn viết đến 25 bức thư để xin lỗi Rihanna.

Nguồn tin trên cho biết thêm: "Drake biết rằng Rihanna vẫn còn quan tâm đến Chris Brown nhưng anh không quan tâm. Anh ấy tin những người đàn ông tốt sẽ luôn luôn thắng".

Calvin Harris phát hành single mới

DJ, nhà sản xuất âm nhạc Calvin Harris vừa phát hành đĩa đơn đầu tiên trích từ album phòng thu thứ 4. Summer là món quà đặc biệt Calvin muốn gửi đến người hâm mộ anh trong suốt thời gian qua. 

Vẫn là chất nhạc electronic/house thời thượng, Summer còn thu hút khán giả bởi chính giọng hát đặc biệt của Harris.

Nghệ sĩ Calvin Harris.

Ca khúc Summer sẽ được phát hành chính thức vào tháng 4 với phần thể hiện của nữ ca sĩ Rita Ora. Nhiều khán giả cho rằng bản chính thức của ca khúc sẽ còn quyến rũ hơn nhờ giọng hát tuyệt vời của bản sao Rihanna. 

Cùng với đĩa đơnSummer, Calvin cũng chính thức công bố album tiếp theo sẽ được phát hành vào dịp cuối năm nay.

Calvin Harris là nghệ sĩ mở màn cho những ca khúc mùa hè năm 2014. Nhiều người dự đoán ca khúc sẽ nhanh chóng tiến vào top 10 của BXH đĩa đơn tại Anh Quốc. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Calvin từng có 2 album và 5 đĩa đơn đứng top đầu tại Anh Quốc. 

Huy Thức (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm