Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Drake và Kesha cùng tái xuất ấn tượng

Sau thời gian dài vắng bóng, 2 ngôi sao lừng lẫy cuối cùng cũng đã trở lại đầy ấn tượng những dự án âm nhạc chất lượng cao.

Kesha có màn tái xuất đầy ấn tượng trong sản phẩm kết hợp cùng Zedd.

Album VIEWS của chàng rapper tài danh được phát hành độc quyền trên iTunes và Apple Music từ ngày 29/4. Ngay sau khi được phát hành, lượng thông tin và bình luận về album đã nhanh chóng gây bão trên trang mạng xã hội Twitter.

“Không hề ngờ tới được”, “Quá tuyệt vời”, hay “Nghe không dứt ra được” là những lời khen ngợi có cánh mà cộng đồng mạng ưu ái dành cho album lần này.

Đối với những người hâm mộ Drake, đây quả là một tin vui bất ngờ, vì lần cuối cùng anh cho ra mắt sản phẩm âm nhạc là từ năm 2013, với album mang tên Nothing was the same.

VIEWS từng được Drake nhắc đến nhiều lần từ năm 2014, tuy nhiên mãi cho đến ngày hôm qua, album mới chính thức được ra mắt. Trước đó, anh từng “nhá hàng” 2 ca khúc If you’re reading this it’s too late, What a time to be alive.

Drake tung album moi,  Kesha ra mat san pham am nhac anh 1
Drake ra mắt album mới sau 3 năm chờ đợi. 

Cùng ngày, nữ ca sĩ Kesha cũng cho ra mắt single True Colors, dựa trên nền bản phối cũ của nhà sản xuất kiêm DJ nổi tiếng Zedd. Cặp đôi mới đây đã có màn trình diễn tại Coachella.

Sau quãng thời gian dài lùm xùm với vụ kiện nhà sản xuất Dr. Luke vì tội lạm dụng tình dục, cuối cùng Kesha đã quay trở lại làm việc cùng Zedd và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên.

“Đây không chỉ là một bài hát. Đây là một lời tuyên ngôn về bản sắc của chính tôi”, Kesha chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.

Trần tình về vụ kiện, Kesha cho biết theo phán quyết từ toà án, cô không thể cho ra mắt bất cứ sản phẩm âm nhạc nào với các nhà sản xuất khác, trừ những nhà sản xuất dưới sự quản lý của Sony.

Về nguyên tắc, Dr. Luke có thể bác án quyết này. Tuy nhiên ông vẫn cho phép bản nhạc được phát hành, dù Zedd không phải là nhà sản xuất của Sony.

Trong thời điểm cuộc chiến pháp lý giữa cô và Dr. Luke vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, Kesha vẫn thể hiện đẳng cấp của một trong những ca sĩ hàng đầu, khi True Colors nhảy vọt lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Trending 140 của Billboard chỉ trong vòng 11 giờ đầu tiên sau khi phát hành.

Cùng lắng nghe giai điệu huyễn hoặc của True Colors:

Zedd hợp tác với Kesha: Lời nói đi đôi hành động

Bức ảnh trên Instagram của nhà sản xuất tài ba đã làm dấy lên tin đồn anh cùng Kesha sắp tung ra sản phẩm hợp tác.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm