Ông bố trẻ nặn dàn xe máy tí hon bằng đất sét đẹp tinh xảo
Bộ sưu tập mô hình xe máy tí hon được nặn từ đất sét của anh Thái Văn Kỳ (36 tuổi, Hà Nội) khiến người xem mê mẩn và tấm tắc khen ngợi hết lời.
25 kết quả phù hợp
Bộ sưu tập mô hình xe máy tí hon được nặn từ đất sét của anh Thái Văn Kỳ (36 tuổi, Hà Nội) khiến người xem mê mẩn và tấm tắc khen ngợi hết lời.
Ba chiếc xe máy Honda Dream tại Hà Nội mang biển số đẹp được định giá hơn 600 triệu đồng.
Những thợ chụp ảnh dạo ở TP.HCM như ông Nguyễn Văn Diên (79 tuổi) không còn nhiều, bản thân ông cũng gặp khó khăn khi cố bám trụ với nghề, nhất là trong đại dịch.
Chiếc xe số Honda Dream II đời 2000 với biển số tứ quý 8 được mua lại với giá hơn 100 triệu đồng.
Chiếc Honda Dream đời 1997 mang biển tứ quý 9 vừa được chủ nhân ở Hà Nội tân trang như mới bằng phụ tùng Thái Lan.
Nhiều mẫu xe máy sản xuất tại Thái Lan như: Honda Dream, Honda Future, Suzuki Viva... từng một thời khiến người yêu xe hai bánh Việt Nam mê mẩn.
Nhiều loại xe máy đời đầu dù đã qua sử dụng hàng chục năm nhưng giá vẫn bền theo thời gian, được nhiều người ưa chuộng.
"Tuổi đời" đã cao nhưng những chiếc xe máy Honda Wave nguyên bản sản xuất tại Thái Lan vẫn được dân chơi xe thu mua với giá cao.
Dù đã qua cơn ''sốt'' thổi giá lên đến 350 triệu đồng vào năm 2011, nhưng những chiếc Honda Spacy 12 năm tuổi vẫn có giá đắt gần gấp đôi so với Honda SH đời mới.
Mới đây, một người đã rao bán trên mạng chiếc Honda Dream Thái với giá 12 cây vàng, tương đương 450 triệu đồng.
Sau 6 năm yêu nhau, cô gái chia tay bạn trai vì có người hứa xin việc khi nữ sinh ra trường. Câu chuyện một lần nữa khiến dân mạng tranh luận về chủ đề tình yêu và vật chất.
Việc khó tìm được Honda Dream II trùm mền và người sở hữu thường không muốn bán là lý do khiến những chiếc xe hàng hiếm này được đẩy giá lên cao.
Từ ngày 2/4, Công an TP HCM trở lại bấm nút chọn biển số xe máy từ kho số Bộ Công an quản lý, nhiều bạn đọc phản ảnh đã xuất hiện tình trạng "cò xe" rao bán xe cũ có biển số đẹp.
Những chiếc xe backbone đình đám như Minsk, Win, Simson… từng là biểu tượng nam tính của thanh niên Việt Nam thập niên 90 của thế kỷ trước. Nhưng chúng biến mất một cách lặng lẽ.
Nhu cầu cao trong khi nguồn cung khan hiếm, hoặc là những sản phẩm hot nhưng không được sản xuất ở Việt Nam khiến những chiếc xe này bị đội giá cao gấp nhiều lần giá trị thực.
Viva, FX, RGV, Epicuro, hay Raider là những dòng xe đưa tên tuổi Suzuki khắc sâu trong tâm trí người Việt.
Đến đào đường để sửa ống thoát nước, 2 người thợ phát hiện bộ hài cốt còn nguyên vẹn lộ ra. Trong túi quần nạn nhân có 170.000 đồng cùng giấy phép mang tên Vũ Xuân Trường.
Đứng đầu thị phần xe máy tại Việt Nam với 65% thị phần, có 640 đại lý ủy quyền. Mọi người gọi xe máy là Honda thay vì Honda là xe máy.
Cuối những năm 90 thế kỷ trước, sở hữu một chiếc Suzuki FX là mơ ước cháy bỏng với nhiều thanh niên cuối 7x, đầu 8x đam mê tốc độ.
Hình ảnh những chàng trai cưỡi SH trên phố từng được ví như hoàng tử cưỡi bạch mã. Chiếc xe này một thời được xem là thước đo thể hiện đẳng cấp, địa vị, công việc của nhiều người.