Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
110 kết quả phù hợp
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Đưa đảo ở Đà Nẵng thành điểm du lịch siêu sang
Đà Nẵng dự tính nghiên cứu phối hợp với TP Huế đầu tư phát triển hòn Sơn Chà nằm dưới chân đèo Hải Vân thành một đảo nghỉ dưỡng sinh thái biệt lập dành cho đối tượng khách chi trả cao.
Khởi động lễ hội xuân Ánh sáng phương Đông 2025 tại Ocean City
Ngày 18/1-16/3, lễ hội Ánh sáng Phương Đông 2025 sẽ diễn ra tại Ocean City với 580 sự kiện, 1.000 điểm trải nghiệm ẩm thực - mua sắm, thu hút hàng triệu lượt khách đến vui chơi.
Loạt sao Việt đổ xô du lịch Thượng Hải, Tô Châu
Mùa thu Trung Quốc năm nay thu hút lượng lớn khách Việt Nam đến ngắm lá vàng, trong đó một số nghệ sĩ như Thanh Hằng, Minh Tú, Lan Khuê, Khánh Vân... cũng ghé thăm vào đầu tháng 10.
Nhìn gần 'chuyên cơ tỷ phú' gây chú ý ở Đà Nẵng
Loạt chuyên cơ chở các tỷ phú đến Đà Nẵng đã rời khỏi thành phố, theo đại diện Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.
Đặc quyền du lịch của ngôi sao khiến giới siêu giàu cũng thèm khát
Check-in khách sạn từ xe riêng, có vệ sĩ cùng dịch vụ độc quyền, đó là những đặc quyền nghỉ dưỡng dành cho siêu sao mà giới thượng lưu cũng mong có được.
Chiều vợ, Mark Zuckerberg độ Porsche Cayenne Turbo GT thành minivan
CEO của Facebook Mark Zuckerberg đã nâng cấp chiếc Porsche Cayenne Turbo GT thành chiếc minivan có cửa trượt tự động cho vợ Priscilla Chan.
Thùy Tiên xuýt xoa, sa tế Thái Lan 'cháy hàng'
Sau video review của hoa hậu Thùy Tiên, bộ đôi sa tế và chà bông Thái Lan "cháy hàng", nhiều thực khách phải đặt trước 5-7 ngày mới được "cheap moment" cùng thần tượng.
Khách Việt chi tiền triệu sang Singapore trải nghiệm siêu du thuyền
Siêu du thuyền Spectrum of the Seas xuất phát từ Singapore có giá 600-1000 USD/người. Hải trình 4 ngày 3 đêm thu hút du khách Việt bởi sự tiện nghi và đa dạng hoạt động giải trí.
Mua penthouse xa xỉ, tặng đồng hồ tiền tỷ ở Anh
Thay vì bắt tay với đối tác ở lĩnh vực xe hơi, rượu hay nghệ thuật, hãng đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp Bovet chọn "lối đi riêng" khi kết hợp với dự án bất động sản xa xỉ ở xứ sương mù.
Century sẽ trở thành thương hiệu siêu sang của Toyota
Thương hiệu Century sẽ được định vị cao cấp hơn cả Lexus, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce hay Bentley.
Xây khu nghỉ dưỡng 1 tỷ USD kế bên sân bay
Khu nghỉ dưỡng Xala ở bang Jalisco (Mexico) được xây dựng với tổng kinh phí lên đến 1 tỷ USD và được kỳ vọng sẽ trở thành "nơi ẩn náu" yêu thích dành cho giới nhà giàu.
Gặp tân binh Spectre, xe siêu sang chạy điện đầu tay của Rolls-Royce
Rolls-Royce Spectre là bước khởi đầu cho kỷ nguyên xe điện của hãng xe siêu sang Anh quốc. Không lâu sau khi ra mắt toàn cầu, Spectre đã đặt chân tới châu Á - Thái Bình Dương.
Siêu du thuyền của các tỷ phú thế giới
Du thuyền của ông chủ Amazon Jeff Bezos thậm chí còn to đến mức suýt phải tháo dỡ cây cầu lịch sử De Hef (Rotterdam, Hà Lan) để có thể lọt qua.
Nhật Bản 'trải thảm' đón khách siêu giàu
Chính phủ Nhật Bản đang thi hành nhiều sáng kiến mới nhằm thu hút giới siêu giàu tới du lịch thường xuyên hơn tại xứ sở Mặt trời mọc.
Sự thật về vấn nạn rao bán tình dục ở LHP danh giá nhất thế giới
Đằng sau sự hào nhoáng và quyến rũ của Liên hoan phim Cannes là sự thật xấu xí về vấn nạn mua bán tình dục.
Khách sạn bay - mỏ vàng của các hãng hàng không
Khi các khách hàng giàu có du lịch và đi công tác trở lại, ngành hàng không toàn cầu đang đưa khoang hạng nhất lên một tầm cao mới.
Cánh đồng muối Bonneville (bang Utah, Mỹ) nổi tiếng với khung cảnh đẹp tựa tấm gương khổng lồ.
Vương quốc chỉ 2,1 km2 giàu bậc nhất thế giới
Được mệnh danh "sân chơi của tỷ phú" và có GDP đầu người cao nhất thế giới, Monaco khiến du khách bất ngờ trước sự sang trọng ở đây.
Giới nhà giàu chi bạo cho du lịch
Nhóm người giàu thích du lịch không ngại chi nhiều hơn trước đây để mua những trải nghiệm độc đáo, xa xỉ.