Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du học bậc trung học tại Úc - con đường đến thẳng đại học

Để được học đại học tại Úc, nhiều học sinh Việt Nam phải mất thời gian, công sức và tiền bạc tham gia các khóa học bặt buộc trước khi được nhận vào trường.

Tuy nhiên, có một hướng đi mà các bạn có thể bắt đầu giấc mơ đại học Úc là đăng ký học trung học tại Úc. Đây là con đường ngắn nhất để chuyển tiếp đến bất cứ trường đại học nào ở Úc mà bạn mong muốn và có được bằng trung học được công nhận toàn thế giới.

Tìm hiểu về những lợi thế khi học Trung học tại Úc cùng nhiều cơ hội học bổng vào 17h30-19h30 thứ ba, ngày 16/9 tại:

- TP.HCM: Văn phòng IDP, Tòa nhà Star Building 33 Mạc Đĩnh Chi, Q.1

- Hà Nội: Văn phòng IDP: 53A Lê Văn Hưu, Q.Hai Bà Trưng

Đăng ký tham dự, gọi: TP.HCM (08) 2249 0000, 38350133, Hà nội (04) 3943 9739 hoặc www.idp.com/vietnam

Nội dung hội thảo gồm:

- Lợi thế khi du học từ bậc trung học.

- Các bước chuẩn bị cần thiết vào ĐH hàng đầu.

- Điều kiện - thủ tục nhập học và thủ tục visa.

- Chính sách visa về người giám hộ.

- Thông tin học bổng.

- Các kỹ năng cần thiết khi đi du học từ bậc trung học.

Ngoài ra khi tham gia hội thảo tại TP.HCM, các học sinh sẽ được trải nghiệm lớp học mẫu thực tế cùng với cô Emilia Fields, giám đốc văn phòng học sinh quốc tế của trường Trung học Whitefriars College. Cô sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ về Kangaroo, biểu tượng đặc trưng của nước Úc, hướng dẫn điệu nhảy truyền thống của Úc, sinh hoạt như 1 lớp học thực thụ tại trường.

Whitefriars là trường trung học Công giáo dành cho nam, đào tạo từ lớp 7 đến lớp 12. Tọa lạc tại Melbourne, Australia, trường đào tạo hơn 1.000 học sinh, trong đó có hơn 50 học sinh quốc tế đến từ nhiều nước trên thế giới. Whitefriars chú trọng đào tạo học sinh phát triển toàn diện mọi kỹ năng. Xuyên suốt quá trình học tập, học sinh luôn được khuyến khích tự khám phá bên cạnh sự hướng dẫn và theo sát của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giúp học sinh phát triển tối đa năng khiếu và sở thích của mình. Học sinh sẽ được tiếp cận những phòng thí nghiệm, thư viện hiện đại cùng nhiều trang thiết bị hỗ trợ học tập khác. Đặc biệt, mỗi học sinh được cấp miễn phí một máy tính cá nhân sử dụng trong quá trình học tập. Với gần 50 năm kinh nghiệm đào tạo học sinh trung học, Whitefriars giúp học sinh có những chuẩn bị kỹ càng cho kỳ thi tốt nghiệp Trung học bang Victoria (VCE) và quan trọng hơn học sinh tốt nghiệp Whitefriars được nhận vào các trường Đại học hàng đầu Australia. Trường chú trọng đến các môn toán, kỹ thuật, tin học, kinh doanh, khoa học và nghệ thuật.

Kinh nghiệm sống tại nước ngoài cùng với quá trình rèn luyện tại trường sẽ đào tạo một thế hệ sinh viên năng động, tự lập cao, tràn đầy tiềm năng lãnh đạo và sẵn sàng gia nhập vào đội ngũ công dân quốc tế.

IDP - Nhà tư vấn du học hàng đầu Việt Nam

IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Úc có gần 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, với sứ mệnh mang lại sự thành công cho tất cả sinh viên Việt Nam đang có hoài bão du học tại Úc, Mỹ, Anh, Canada và NZ. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của IDP không chỉ tư vấn phương án tốt nhất để bạn đạt được mục đích về học vấn và sự nghiệp; đồng thời hỗ trợ các dịch vụ cá nhân.

IDP - Nhà tổ chức kỳ thi IELTS

IDP tự hào là trung tâm chính thức tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt nam với nhiều hỗ trợ đặc biệt: hướng dẫn kỹ năng làm bài, ngày/giờ thi linh hoạt, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, thư viện tự học tại IDP và ACET... Từ ngày 25/8/2014 đến hết ngày 30/9 các bạn đăng ký thi IELTS tại IDP sẽ được nhận ngay 1 túi đeo xinh xắn với logo kỷ niệm 25 năm sinh nhật IELTS.

ACET - Anh ngữ Học thuật và IELTS hàng đầu Việt Nam

ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ học thuật, luyện thi và đăng ký thi IELTS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam được thành lập bởi IDP Education và UTS: Insearch. Xem thêm tại www.acet.edu.vn

Liên hệ tại:

TP.HCM: Tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, ĐT: (08) 3910 4205

223 Hùng Vương, Q.5, ĐT: (08) 3835 0133

Hà Nội: 53A Lê Văn Hưu, Q.Hai Bà Trưng, ĐT: (04) 3943 9739

Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, Q.Hải Châu, ĐT: (0511) 388 9828

Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo, Q.Ninh Kiều, ĐT: (0710) 373 3667

Tư liệu: IDP

Bạn có thể quan tâm