Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du học cải thiện tiếng Anh tại trường LSLC, Philippines

Tọa lạc tại thành phố của những nụ cười - Bacolod, với lịch sử hơn 20 năm, trường LSLC là môi trường học tiếng Anh lý tưởng của các học viên Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam.

LSLC được nhiều sinh viên quốc tế chọn để học tiếng Anh tại Philippines đầu năm 2017.

Điểm thu hút của LSLC

Trường Anh ngữ LSLC được thành lập từ năm 1997 với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, tận tâm với nghề cùng kinh nghiệm giảng dạy đã đào tạo nên nhiều thế hệ học viên đạt chuẩn tiếng Anh. Giáo viên ở đây được tuyển chọn rất gắt gao, mỗi người chỉ tập trung giảng dạy một kỹ năng duy nhất nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên.

Hiện tại, trường LSLC là trung tâm Anh ngữ trực thuộc Đại học Colegio San Agustine, nên khi học tại LSLC, học viên còn có cơ hội dự thính và tham gia vào các lớp học tại đại học này. Khi đó, các bạn sẽ có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu với sinh viên đại học, những người có trình độ và được đào tạo tiếng Anh bài bản. Nhờ đó, học viên LSLC có thêm cơ hội trau dồi tiếng Anh cũng như tìm hiểu văn hóa, kết thêm nhiều bạn mới.

Cong ty Tu van Du hoc Viet Phuong anh 1
Trường Anh ngữ LSLC Philippines - điểm đến học tiếng Anh chất lượng.

Năm 2015, trường LSLC Philippines chính thức khánh thành khu ký túc xá mới với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, phục vụ 250 người cùng một thời điểm. Ngoài ra, trong khuôn viên ký túc xá, trường còn trang bị sẵn phòng tập gym với đầy đủ dụng cụ, cùng với bàn bóng bàn giúp sinh viên có thêm khu vực luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe.

Ngoài giờ học trên lớp, vào các ngày trong tuần, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như chương trình kết nối bạn bè, chăm sóc môi trường sống, thăm trẻ mồ côi hay tham quan du lịch đảo…

Hệ thống chương trình tiếng Anh

Học viên LSLC có thể dễ dàng chọn lựa các khóa học phù hợp với trình độ, gồm ESL, IELTS, TOEIC, TOEFL, TESOL và Business English… Mỗi khóa học sẽ được thiết kế theo khung chương trình khác nhau, giúp các bạn đạt được kết quả cao trong thời gian ngắn nhất.

Cong ty Tu van Du hoc Viet Phuong anh 2
Trường Anh ngữ LSLC được biết đến với chất lượng chương trình tiếng Anh 1-1.

Cụ thể, các lớp TOEIC LC, RC, Speaking tập trung hỗ trợ học viên nhằm nâng cao điểm TOEIC; các lớp từ vựng dạy từ mới trong sách từ vựng theo chủ đề; lớp American Culture Accent and Vocabulary dạy văn hóa, ngữ âm, từ vựng tiếng Anh - Mỹ cho học viên muốn học và ứng dụng các đoạn hội thoại tiếng Anh - Mỹ trong bối cảnh văn hóa Mỹ.

Bên cạnh đó, lớp CNN dành cho các bạn có trình độ trung bình khá trở lên có cơ hội theo dõi tin tức mới nhất thông qua kênh CNN News, cũng như có cơ hội làm quen các đoạn hội thoại phổ biến; lớp tự chọn IELTS dành cho học viên có nhu cầu sử dụng tiếng Anh thành thạo và đạt điểm chuẩn IELTS để học tập và làm việc tại nước ngoài

Ngoài ra, trường còn cung cấp lớp thảo luận nhóm, là cơ hội tốt để học viên luyện tập vốn từ vựng, diễn đạt quan điểm cá nhân và thuyết phục người khác thông qua các chủ đề nổi bật trong xã hội hoặc các tình huống giao tiếp hàng ngày.

Với chương trình học chất lượng, đào tạo mọi cấp độ, mọi lứa tuổi, được học viên Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trong khu vực tin tưởng và theo học, trường Anh ngữ LSLC đã khẳng định mình là điểm đến thích hợp cho nhu cầu nâng cao khả năng tiếng Anh.

Chương trình ưu đãi tại LSLC

Học viên đăng ký học LSLC sẽ được tặng thêm một tuần học miễn phí tại trường cho mỗi 4 tuần đăng ký học; miễn phí phí đăng kí trị giá 100 USD; miễn phí đưa đón sân bay trị giá 30 USD; tặng lệ phí thi IELTS trị giá 200 USD đối với học viên đăng ký khóa IELTS 24 tuần.

Đặc biệt, những học viên đăng ký qua văn phòng Việt Phương trong tháng 9 sẽ nhận được thêm những ưu đặc biệt khác từ văn phòng như: tặng vé máy bay khứ hồi; tặng 2 tuần học phí và ký túc xá khi đăng kí trên 12 tuần.

Công ty Tư vấn Du học Việt Phương - đại diện chính thức của LSLC Philippines tại Việt Nam

Địa chỉ: lầu 2 tòa nhà VIAN, 283/26 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM

Hotline: (08) 667 64 888 - 08 6274 7407 - 0901398977

Website: duhocvietphuong.edu.vn

E-mail: admin@duhocvietphuong.edu.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm