Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du học cao đẳng cộng đồng Mỹ và Canada có chi phí hợp lý

Hiện nay, sự đa dạng và phát triển trong hệ thống giáo dục tại Mỹ và Canada sẽ mở rộng cơ hội với các bạn trẻ ấp ủ giấc mơ du học.

Hệ thống giáo dục của Mỹ và Canada có các chương trình chuyển tiếp đặc biệt như cao đẳng, cao đẳng cộng đồng, chương trình tương đương năm nhất vào năm 2. Điều kiện nhập học ở đây thấp hơn so với nhập học thẳng vào đại học. 

Sức hút của các chương trình trên đến từ các yếu tố: học phí trung bình thấp hơn hẳn so với học phí 2 năm đầu của hệ đại học 4 năm; cơ hội chuyển tiếp dễ dàng: sinh viên cần học đủ số lượng tín chỉ và đủ điểm yêu cầu sau 2 năm là được lấy bằng cử nhân và chuyển tiếp lên các trường đại học uy tín; không bắt buộc các chứng chỉ TOEFLS, IELTS hay SAT; giảng viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm trong việc hướng dẫn và định hướng cho sinh viên; quy mô lớp học nhỏ, giảng viên có thể theo sát quá trình học của sinh viên tốt hơn; lựa chọn đa dạng về thời khóa biểu, khóa học, địa điểm và là nền tảng định hướng cho các bạn chưa có lựa chọn chuyên ngành.

StudyLink International tổ chức Ngày hội thông tin du học cao đẳng cộng đồng Mỹ và Canada với sự tham dự của các đơn vị giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Canada, lúc 17h-20h, 15/1, tại: phòng Apollo, lầu 2, khách sạn Liberty Central - SaiGon Riverside, 17 đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM. Đăng ký: (08) 3925 6731 hoặc 0903 034 615 (gặp cô Kim Phụng)

Khách hàng tham dự triển lãm và ký thỏa thuận từ 15/10 đến 30/11 sẽ được tặng: 100% lệ phí VISA du học Mỹ 3.616.000 đồng hoặc 100% lệ phí VISA du học Canada và phí sinh trắc học 4.275.000 đồng, thẻ khách hàng VIP, một suất rút thăm trúng thưởng iPad, ổ cứng di động… cùng những phần quà như vở cùng 5 suất học bổng 50% của khóa học Anh văn giao tiếp.

Giai ma suc hut cua du hoc My hinh anh

Giải mã sức hút của du học Mỹ

0

Mỹ là thỏi nam châm thu hút nhiều sinh viên quốc tế đến du học và làm việc, trong đó có các bạn trẻ Việt Nam. Những yếu tố dưới đây lý giải cho sức hút mạnh mẽ của nước Mỹ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm