Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du học Singapore tại ngôi trường trung học có 130 năm lịch sử

Thành lập năm 1886, trường trung học công lập Anglo Chinese School (ACS) được đánh giá cao trong đào tạo bậc trung học và dự bị đại học.

ACS (Int) là nhánh đào tạo hệ quốc tế trực thuộc trường trung học công lập ACS. Chương trình giảng dạy của nhà trường gồm tú tài quốc tế IB (International Baccalaureate) và phổ thông cơ sở quốc tế IGCSE (International General Certificate of Secondary Education). 

Với bề dày hơn 130 năm, ACS (International) là một cơ sở đào tạo vững mạnh cùng với hệ thống các cựu học sinh xuất sắc. Nhờ chương trình giảng dạy IGCSE và IB, học sinh được trang bị kiến thức để đạt điểm cao trong các kỳ thi, có nền tảng để vào học các trường hàng đầu tại Singapore và trên thế giới. Học sinh của ACS (International) 8 năm liên tiếp đạt điểm IGCSE trong top cao nhất thế giới, điểm trung bình tốt nghiệp của chương trình IB là 36/45.

Du hoc Hop Diem anh 1
Ông Rob Burrough - Hiệu trường nhà trường cùng các em học sinh tại ACS Int.

Ngoài chương trình học chính khoá giảng dạy bằng tiếng Anh, trường còn cung cấp chương trình ngoại ngữ như tiếng Trung, Pháp, Nhật, Đức... Phương châm đào tạo của trường là kiến tạo nên những công dân phát triển toàn diện về thể lực, trí lực, tinh thần, xã hội và thông thạo ít nhất 2 thứ tiếng. Trường có khu ký túc xá đầy đủ tiện nghi, được đánh giá là một trong những ký túc xá đẹp nhất Singapore.

Thử thách và giáo dục để học sinh phát huy hết tiềm năng là trọng trách hàng đầu của ACS (International). Nhà trường tự tin tạo ra những cá nhân trẻ phát triển toàn diện, có phẩm hạnh vững vàng và vượt trội về mọi mặt: tri thức, thể chất, xã hội và tâm hồn.

Du hoc Hop Diem anh 2
Học sinh ACS được phát triển toàn diện.

Ông Rob Burrough - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “ACS (International) không chỉ là một trường học đơn thuần. Chúng tôi chào đón tất cả học sinh đến với ACS để cùng nhau hợp tác vì sự thành công giữa gia đình và nhà trường”.

ACS sẽ tổ chức thi tuyển cho học sinh tại Việt Nam vào tháng 5. Để được tư vấn, độc giả liên hệ Du học Hợp Điểm theo hotline 0901337726 hoặc tại đây. Ngoài ra vào 8h30 ngày 20/5 tại khách sạn Saigon Prince (63 Nguyễn Huệ, quận 1), hiệu trưởng Rob Burrough sẽ tham dự và tư vấn tại hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo IGCSE & IB từ trường Trung học công lập quốc tế ACS (International), Singapore.

Du học Hợp Điểm: 27 Lê Quý Đôn, quận 3 và 192 Lý Thái Tổ, quận 3; email duhoc@vietnamhopdiem.edu.vn; website www.duhochopdiem.edu.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm