Khách Trung Đông đến Việt Nam chơi sang nhưng 'nhỏ giọt'
Mặc dù sở hữu mức chi tiêu cao, dòng khách Trung Đông vẫn chưa thể là thị trường mục tiêu của Việt Nam, theo chuyên gia.
4.591 kết quả phù hợp
Mặc dù sở hữu mức chi tiêu cao, dòng khách Trung Đông vẫn chưa thể là thị trường mục tiêu của Việt Nam, theo chuyên gia.
Du khách 50 tuổi người Trung Quốc đến huyện đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) du lịch, được phát hiện tử vong sau khi đi chĩa cá trên biển.
Ngồi 46 giờ trên xe buýt, lưng và mông đau mỏi đến tê cứng, đó là những gì du khách "mông sắt" lựa chọn cho chuyến du lịch của mình.
Để thưởng thức ly cà phê tại quán Gushi Cliff, du khách phải mất gần 30 phút leo lên vách đá cao khoảng 70 m.
Kế hoạch cho du khách trải nghiệm cảm giác bị lưu đày như trong thời cổ đại của tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Xứ sở chùa Vàng dự kiến sẽ phục hồi số lượng khách về mức trước đại dịch, thậm chí vượt vào năm sau, theo chuyên gia.
Ngành du lịch Hàn Quốc dự đoán lượng khách trong nước đến thăm Trung Quốc sẽ tăng lên sau quyết định cho phép nhập cảnh miễn thị thực vào "đất nước tỷ dân".
Loạt nghi vấn đặt ra cho ngành du lịch Mỹ khi một trong hai ứng cử viên Kamala Harris hoặc Donald Trump sẽ trở thành tổng thống vào tháng 1 năm sau.
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc Luckin Coffee đang tìm hiểu về khả năng mở rộng thị trường sang Mỹ và có thể khai trương sớm nhất là vào năm sau.
Không chỉ tiên phong phát triển công nghệ thanh toán điện tử, Trung Quốc còn không ngừng hợp tác với các quốc gia nhằm mở rộng hệ thống thanh toán qua mã QR (QR code) ra toàn cầu.
Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mang phong cách thiết kế hiện đại, kết hợp công nghệ trình chiếu hiện đại mang đến cho khách tham quan trải nghiệm mới mẻ.
Du khách Trung Quốc không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện tảng đá check-in nổi tiếng trên đỉnh núi Wutong ở Thâm Quyến lại là hàng nhân tạo.
Chính quyền thành phố Seoul quyết định áp dụng lệnh giới nghiêm để giải quyết tình trạng quá tải du lịch tại làng cổ Bukchon Hanok.
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Hồng thạch trân châu ăn giòn, ngọt lịm đang “nhuộm đỏ” chợ Việt. Không ít người nhầm tưởng là hồng cổ đặc sản Nghệ An, song dân buôn tiết lộ, loại hồng này là hàng Trung Quốc.
Các quán cà phê có thức uống làm từ sầu riêng và tour du lịch trang trại sầu riêng đang nở rộ tại Malaysia, phục vụ cả người dân địa phương lẫn du khách từ Trung Quốc, theo Nikkei Asia.
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Ngày 24/10, công ty Deep Blue Aerospace (Trung Quốc) công khai bán vé du hành vũ trụ năm 2027 với mức giá 1,5 triệu nhân dân tệ (210.900 USD).
Những chú robot làm việc hàng giờ liền trên núi Thái Sơn, như lời nhắc nhở gửi đến những du khách xả rác nơi đây.
Vụ việc một nhân viên bán hàng của thương hiệu Fendi tự ý tháo khăn choàng trên người nữ khách hàng thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội.