Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du khách bay lên không trung vì nghịch dại với máy bay

Động cơ phản lực của máy bay tạo ra luồng gió cực mạnh khi cất cánh, đem lại cảm giác mạo hiểm mà những du khách liều lĩnh háo hức muốn thứ.

Sân bay quốc tế Princess Juliana ở Saint Martin được mệnh danh là một trong những sân bay đáng sợ nhất thế giới với đường băng chỉ dài hơn 2km nằm ngay cạnh bãi biển. Điều đó khiến những máy bay chở khách cỡ lớn bay khá thấp trên bãi biển, thường là chỉ trên hàng rào bảo vệ một chút.

Voi giẫm chết người, bỏ chạy với hai khách trên lưng

Một con voi đã nổi điên, giết chết quản tượng và bỏ chạy vào rừng với nữ du khách người Nga và cô con gái 9 tuổi trên lưng ở Muang, Thái Lan.

Máy bay xuống khá sát bãi biển khi hạ cánh.
Máy bay xuống khá sát bãi biển khi hạ cánh. Ảnh: Gettyimages

Đoạn băng bắt đầu khi một máy bay chuẩn bị cất cánh và những người tắm nắng ở bãi biển Maho tiến lại gần để nhìn cho rõ. Nhiều người liều lĩnh đã bám vào hàng rào ngăn đường băng. Khi máy bay cất cánh, bụi cát bay lên mù mịt, động cơ phản lực tạo ra luồng gió xoáy giữa những du khách đang cố bám vào hàng rào. Vài giây sau, một trong hai người còn lại bị thổi bay lên không trung và đập vào gờ bê tông. Tuy cô gái đã thoát chết nhưng đây là lời cảnh báo cho bất cứ ai muốn thử trò này.

 

Minh Hằng

Bạn có thể quan tâm