Khách MICE chuộng ở resort, không ngại chi tiền khi đến Việt Nam
Các đơn vị lữ hành cho biết khách MICE có xu hướng lưu trú 3-5 ngày tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố biển nổi tiếng Việt Nam.
591 kết quả phù hợp
Các đơn vị lữ hành cho biết khách MICE có xu hướng lưu trú 3-5 ngày tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố biển nổi tiếng Việt Nam.
Không có nhiều thời gian đi học, nhiều tiểu thương giao tiếp với khách bằng vốn ngoại ngữ ít ỏi, lấy lòng du khách bằng sự nhiệt tình.
Nhiều nước Đông Nam Á có chính sách thị thực linh hoạt nhằm thu hút khách quốc tế. Việt Nam cũng có thể làm tương tự, nhưng trước tiên cần đảm bảo an ninh, theo chuyên gia.
Sự xuất hiện của công viên giải trí VinWonders vào tháng 4 sẽ mang đến không gian vui chơi, giải trí bất tận cho cư dân và du khách tại TP.HCM.
Chủ tịch nước khẳng định Đảng, Nhà nước ta luôn quan tâm xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chú trọng giữ gìn và phát huy các giá trị, bản sắc văn hóa của từng dân tộc.
Trà chiều, bữa tối trên du thuyền trên sông Sài Gòn có giá 1-3 triệu đồng. Trải nghiệm kéo dài 2-4 giờ thu hút du khách bởi sự riêng tư, lãng mạn, góc check-in sang trọng.
Que kem làm hoàn toàn từ trái cây tươi, chấm cùng muối ô mai gây tò mò với nhiều thực khách.
Sở hữu diện tích hơn 390 m2, không gian Van Gogh Immersive 720 kết hợp cùng những màn trình diễn âm nhạc kinh điển mang đến trải nghiệm mới cho khách tham quan.
Lễ hội Tết Việt Giáp Thìn 2024 chính thức mở cửa đón khách tham quan, mang không khí Tết đến với TP.HCM.
Ấn Độ được xem là thị trường tiềm năng với những du khách chịu chi mà du lịch Việt Nam cần nhanh chóng nắm bắt.
Lượng du khách tới lễ hội câu cá trên băng thường niên nổi tiếng thế giới Hwacheon Sancheoneo đang diễn ra ở Gangwon (Hàn Quốc), hôm 21/1 đã vượt mốc 1 triệu người.
Đường bay đầu tiên kết nối đảo ngọc Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) của Vietjet mở ra cơ hội phát triển hoạt động du lịch, giao thương giữa hai địa phương.
Với chủ đề “Tết Việt xưa và nay”, Lễ hội Tết Việt 2024 gồm nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra vào ngày 18-21/1 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP.HCM).
Bắt đầu từ năm 2024, mức ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành tăng trở lại sau hơn 2 năm Chính phủ áp dụng việc giảm 80% tiền ký quỹ này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp khó khăn hậu Covid-19
Chuyên gia nhận định đằng sau những con số thống kê hấp dẫn, khó có thể nói 2023 là một năm thành công của du lịch Việt Nam.
Được thực hiện trong vòng bốn năm kể từ cuối 2017, “Kể chuyện trên mặt nước” kể về hành trình đồng hành với rối nước của người dân Việt gần 1.000 năm qua.
Chiến dịch "Tôi yêu Phú Quốc" cùng hàng loạt hoạt động chiến lược, phát triển cộng đồng, xây dựng chuỗi sự kiện hấp dẫn... được triển khai nhằm kích cầu du lịch đảo ngọc.
Lượng khách nước ngoài tìm kiếm thông tin về du lịch Việt Nam trên Agoda đã tăng 298% so với cùng kỳ.
Top 5 quốc gia có lượt tìm kiếm điểm đến Việt Nam nhiều nhất lần lượt là Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore cùng mức tăng trưởng lên đến 298% so với cùng kỳ năm trước.
Sau sự kiện Michelin, tiệm phở miến gà Kỳ Đồng bất ngờ đón thêm nhiều thực khách trẻ. Trước đó, tệp khách chính của quán là người lớn tuổi, các gia đình.