Khách Trung Quốc trở lại, hàng không - du lịch vừa mừng vừa lo
Theo các doanh nghiệp, việc khách Trung Quốc trở lại là điều kiện cần, điều kiện đủ để du lịch phục hồi là các chính sách đón khách phải thông thoáng, kịp thời.
1.099 kết quả phù hợp
Khách Trung Quốc trở lại, hàng không - du lịch vừa mừng vừa lo
Theo các doanh nghiệp, việc khách Trung Quốc trở lại là điều kiện cần, điều kiện đủ để du lịch phục hồi là các chính sách đón khách phải thông thoáng, kịp thời.
Định vị Việt Nam là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.
Người nước ngoài thấy du lịch Việt Nam 'dễ thở'
“Tôi sẽ quay trở lại Việt Nam” là câu nói của một số du khách ngoại quốc ở TP.HCM.
1,8 triệu khách quốc tế đến Việt Nam 2 tháng đầu năm
Số khách quốc tế đến Việt Nam vẫn chưa đáng kể và chỉ bằng 60% so với giai đoạn năm 2019.
Chính sách miễn visa của Thái Lan hơn Việt Nam
Miễn visa là một trong những điều kiện thu hút khách nước ngoài, nước nào chủ động mở rộng chính sách này sẽ chiếm ưu thế hơn trong thị trường du lịch.
Hoạt động sản xuất hụt hơi vì đơn hàng quốc tế giảm
Trong 2 tháng đầu năm, chỉ số sản xuất giảm 6,3% so với cùng kỳ năm trước, một phần do kinh tế thế giới gặp nhiều khó khăn, lạm phát cao dẫn tới số lượng đơn hàng lao dốc.
Du lịch Việt cần làm gì để vượt Thái Lan
Ngành du lịch Việt Nam đã có những bước phát triển khá tốt trong thời gian qua.
Bức tranh 'không có màu hồng' của hàng không Việt Nam
3 hãng bay lớn của Việt Nam cùng họp lại để nói câu chuyện thị trường quốc tế bị Thái Lan bỏ xa và đường bay nội địa sôi động nhưng kém hiệu quả.
Du lịch Việt tiếp tục chờ khách Trung Quốc
Theo các đơn vị lữ hành, Trung Quốc vẫn là một thị trường quan trọng, giúp Việt Nam đạt mục tiêu đón 8 triệu khách quốc tế trong năm nay.
Du khách Hàn Quốc, Nhật Bản còn mù mờ về Việt Nam
Lượng khách Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan sang Việt Nam đông nhưng khảo sát của Outbox chỉ ra họ vẫn chưa thực sự hiểu hay có ấn tượng với Việt Nam.
Kiến nghị Trung Quốc sớm mở tour đến Việt Nam
Khách Trung Quốc từng chiếm tới 30% lượng du khách quốc tế đến Việt Nam. Du lịch và hàng không sẽ khó lòng phục hồi mạnh mẽ nếu thiếu đi thị trường này.
Vietjet mở bán vé 0 đồng đường bay thẳng TP.HCM - Melbourne
Vietjet mở bán hàng chục nghìn vé chỉ từ 0 đồng cho các đường bay thẳng kết nối TP.HCM với Melbourne, qua đó đánh dấu bước ngoặt trong việc mở rộng mạng lưới bay quốc tế của hãng.
Trung Quốc chưa mở tour đến Việt Nam, du lịch, hàng không gặp khó
Việc du khách Trung Quốc chưa trở lại sẽ khiến Việt Nam khó đạt con số 8 triệu khách quốc tế trong năm 2023. Trong khi đó, Thái Lan đã dự kiến đón 25 triệu khách quốc tế năm nay.
Chuyên gia chứng khoán gợi ý 3 yếu tố xem xét đầu tư
Chuyên gia chứng khoán cho rằng VN-Index có thể tăng 15% vào cuối năm nay, nhưng vẫn còn quá sớm để nói về một mức bứt phá mạnh mẽ.
Doanh nghiệp hạ tầng hàng không có lãi, hãng bay vẫn chật vật
Trong bối cảnh thị trường du lịch đang dần phục hồi, các doanh nghiệp hạ tầng hàng không đã có lãi trở lại, tuy nhiên các hãng bay vẫn khó khăn.
Vietjet phát triển mạng bay quốc tế, lợi nhuận công ty mẹ đạt 900 tỷ
Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với năm 2019.
Các thống kê chỉ ra du khách đang thắt chặt chi tiêu cho những chuyến đi chơi. Điều này khiến nhiều công ty lữ hành lo lắng.
Hoạt động sản xuất tháng 1 giảm mạnh
Do trùng dịp nghỉ Tết Nguyên đán, số lượng và quy mô đơn hàng giảm đã ảnh hưởng đến sản xuất công nghiệp. Cùng với đó là triển vọng ảm đạm của kinh tế thế giới.
Du lịch Việt rộn ràng đầu xuân
Dịp Tết Quý Mão ghi nhận tình hình khởi sắc của nhiều điểm đến trên cả nước. Sự sôi động này được xem là liều “doping” để ngành du lịch nội địa đón năm mới khởi sắc.
VinaCapital: Chứng khoán sẽ tăng mạnh trong ít nhất 5 năm tới
Công ty quản lý quỹ nhận định nền kinh tế và thị trường chứng khoán vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng cao, nhà đầu tư trong ngoài nước sẽ không bỏ qua cơ hội này.