Việt Nam học gì từ cách Thái Lan thu lợi nhờ Black Pink?
Những người "đu idol" sẽ đóng góp hàng triệu USD vào du lịch đồng thời kích cầu kinh tế địa phương. Thái Lan hay Singapore đều thu lợi lớn từ Black Pink và Taylor Swift.
2.333 kết quả phù hợp
Những người "đu idol" sẽ đóng góp hàng triệu USD vào du lịch đồng thời kích cầu kinh tế địa phương. Thái Lan hay Singapore đều thu lợi lớn từ Black Pink và Taylor Swift.
Một món kem mới ở Thái Lan có hình dạng như những viên gạch ở chùa Bình Minh thu hút sự chú ý của nhiều du khách.
Thông tin BlackPink tổ chức concert ở Hà Nội vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Hoạt động này có thể đem lại nguồn thu khổng lồ cho ngành du lịch.
Thái Lan có thể không đạt được mục tiêu đón 30 triệu khách du lịch nước ngoài trong năm nay do lượng khách Trung Quốc giảm so với dự kiến.
Theo các doanh nghiệp lữ hành, chính sách visa mới là tiền đề thu hút dòng khách châu Âu cao cấp, có xu hướng nghỉ dưỡng dài ngày.
Mới đây, một tổ chức phi lợi nhuận về môi trường ở Thái Lan đã công bố hình ảnh nhóm du khách Trung Quốc cầm nắm và giẫm đạp lên rạn san hô.
Mức giá hợp lý, thủ tục nhập cảnh đơn giản là một trong những lý do nhiều công ty lựa chọn Thái Lan làm điểm đến cho chuyến đi hè này.
Công ty THP Travel phối hợp Tổng cục Du lịch Thái Lan thực hiện các tour du lịch đường bộ Việt Nam - Lào - Thái Lan mang tên “Hành trình theo bước chân Chủ tịch Hồ Chí Minh”.
Khi khách thuê phát hiện lối đi bí mật, khách sạn ở Thái Lan giải thích thiết kế này nhằm giúp mọi người tháo chạy nếu bị phát hiện ngoại tình.
Sau 4 năm công chiếu, địa điểm quay phim vẫn thu hút lượng lớn du khách châu Á đến tham quan và chụp ảnh.
Du lịch xanh gắn liền với phát triển bền vững nhận được sự quan tâm, ủng hộ của du khách, chính quyền địa phương và nhiều cơ sở lưu trú trên cả nước.
Đi theo mô hình điểm đến tích hợp mới, Imperial Oasis Quy Nhơn được kỳ vọng trở thành bệ phóng thu hút tăng trưởng du lịch cho khu vực Quy Nhơn, Bình Định.
Giám đốc một nền tảng đặt phòng nhận định du lịch Việt Nam phát triển nhanh hơn Thái Lan, Nhật Bản nhưng để tăng trưởng bền vững cần loại bỏ một số rào cản.
Theo ý kiến của các chuyên gia, việc nâng cao chất lượng phục vụ là một cách để quảng bá và tạo dấu ấn cho nền ẩm thực Việt Nam.
Dữ liệu của Booking.com cũng chỉ ra 3 thành phố nội địa được du khách tìm kiếm nhiều nhất là Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.
Nhiều công ty lữ hành cho biết nếu các quán ăn do Michelin đề xuất tăng giá món ăn, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc thiết kế tour ẩm thực.
Các hãng hàng không tìm cách nắm bắt cơ hội từ sự bùng nổ của du lịch, nhưng có những thách thức đang chờ đợi họ.
Một số quốc gia đã chi hàng triệu USD để đưa bản cẩm nang Michelin - cùng hệ thống sao danh giá - về đất nước mình. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả vẫn bị đặt dấu hỏi.
Theo báo cáo của chuyên trang ẩm thực Eater, ngành du lịch Thái Lan đã phải trả 4,4 triệu USD trong 5 năm, còn Hàn Quốc cũng chi 1,8 triệu USD cho Michelin.
Không chỉ đem lại danh tiếng cho đầu bếp, sao Michelin cũng mang đến lợi ích về tài chính cho các chủ nhà hàng có tên trong danh sách.