Homestay Măng Đen cạn phòng, Đà Lạt vẫn 'thoáng' dịp 30/4
Trước kì nghỉ lễ 30/4-1/5 khoảng 2 tuần, việc đặt phòng tại Đà Lạt không quá khó khăn. Ở phía Măng Đen, nhiều khách sạn và homestay đã thông báo đầy khách.
389 kết quả phù hợp
Trước kì nghỉ lễ 30/4-1/5 khoảng 2 tuần, việc đặt phòng tại Đà Lạt không quá khó khăn. Ở phía Măng Đen, nhiều khách sạn và homestay đã thông báo đầy khách.
Không chỉ Micron Technology, đây có thể là hướng giải quyết của nhiều công ty sản xuất chip khác.
Các địa điểm du lịch khắp cả nước nhộn nhịp du khách dịp Giỗ Tổ Vùng Vương. Trong đó, có nơi đón hàng chục nghìn lượt khách mỗi ngày.
Comino, hòn đảo nổi tiếng của Malta, đang bị du lịch quá tải tàn phá nghiêm trọng với rác thải, chuột hoành hành và môi trường suy thoái, buộc chính phủ phải can thiệp.
Thay vì đổ về những điểm đến quen thuộc vào dịp cao điểm 30/4-1/5, nhiều du khách tự túc lựa chọn Quảng Ninh theo một cách nhẹ nhàng hơn, tìm đến những không gian yên tĩnh và ít người biết tới.
Đền thờ Thần Đạo thuộc tỉnh Nagasaki, Nhật Bản vừa thông báo cấm mọi hoạt động du lịch trong và ngoài đền nhằm bảo vệ văn hóa Nhật Bản.
Sau 2 tuần triển khai tour tham quan Bắc Ninh miễn phí, lượng khách đến đăng ký tăng đột biến. Nhiều du khách các tỉnh lân cận phải di chuyển từ sáng sớm để kịp "săn vé".
Trước sức hút của sản phẩm măng vầu ngọt Tây Bắc trên mạng xã hội, nhiều nơi sẵn sàng nhập số lượng cả tấn hàng để phục vụ nhu cầu tăng cao đột biến của khách.
Các hộp thư trắng, có tên gọi shiroposuto, với mục đích ngăn chặn trẻ em tiếp xúc với sách ảnh và DVD khiêu dâm đang dần biến mất tại Nhật Bản do sự phát triển của Internet.
Trái với khung cảnh đìu hiu buổi sáng, nhiều tiệm vàng Hà Nội ghi nhận lượng lớn khách hàng đến giao dịch vào buổi trưa và chiều 7/2 (mùng 10 tháng Giêng Âm lịch).
Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan ở chung kết lượt đi ASEAN Cup 2024, các đơn vị lữ hành nhanh chóng "cháy" tour sang Thái xem trận lượt về.
Khách quốc tế đến Trung Quốc tăng đột biến sau động thái nới visa cho du khách tại 54 nước ngày 17/12, theo SCMP.
Nhiều thương hiệu đang đầu tư mạnh mẽ để gia tăng hiện diện tại thị trường Nhật Bản, khi tiêu dùng của người dân trong nước lẫn du khách quốc tế đều tăng trưởng trở lại.
Việc hàng nghìn người đổ xô đến một địa điểm để chụp hình là minh chứng cho việc văn hóa du lịch bị phụ thuộc vào mạng xã hội.
Những chiếc lon rỗng chứa không khí từ hồ Como (Italy) đang được bán cho du khách với giá 10 euro/lon.
Thay vì chen chúc trên những chiếc xuồng cứu sinh như phim Titanic, 250 hành khách trên tàu khi ấy ra ban công ngắm nhìn, tận hưởng trải nghiệm trong chuyến du lịch Nam Cực.
Lượng du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về Nam Cực tăng đột biến, bất chấp thời tiết khắc nghiệt. Việc di chuyển đến đây được cho là đang dễ hơn bao giờ hết.
Cơn sốt toàn cầu Black Myth: Wukong khiến chính phủ Trung Quốc bắt đầu nhìn nhận ngành công nghiệp game bằng con mắt tích cực hơn.
Từ một tỉnh hẻo lánh, ít người biết đến, Sơn Tây trở thành điểm nóng du lịch nhờ hiệu ứng Black Myth: Wukong.
Nhiều người giả mạo tài khoản Moo Deng trên mạng xã hội. Sở thú Khao Kheow, nơi chăm sóc chú hà mã, phải đăng ký bản quyền hình ảnh và cho ra nhiều vật phẩm có khuôn mặt Moo Deng.