Khách Việt chốt tour du thuyền Đông Nam Á, Nhật Bản 2 tháng trước Tết
Cách Tết Nguyên đán khoảng 2 tháng, nhiều du khách Việt đã "thoáng tay" chốt tour đón giao thừa trên du thuyền quốc tế. Trong đó, hải trình Đông Nam Á vẫn giữ "ngôi vương".
581 kết quả phù hợp
Khách Việt chốt tour du thuyền Đông Nam Á, Nhật Bản 2 tháng trước Tết
Cách Tết Nguyên đán khoảng 2 tháng, nhiều du khách Việt đã "thoáng tay" chốt tour đón giao thừa trên du thuyền quốc tế. Trong đó, hải trình Đông Nam Á vẫn giữ "ngôi vương".
Cuối cùng chuông đã vang lên tại Nhà thờ Đức Bà Paris
Hơn 5 năm kể từ khi trận hỏa hoạn thảm khốc phá hủy phần lớn Nhà thờ Đức Bà Paris, tiếng chuông của công trình lịch sử này lại một lần nữa ngân vang.
Toan tính thất bại của 'điểm du lịch đặc biệt' tại Hàn Quốc
Các khu vực du lịch đặc biệt được chính phủ Hàn Quốc chỉ định đã không hoàn thành mục tiêu thu hút 100.000 khách mỗi năm, theo Korean Times.
Tiết lộ về quà du lịch 'quốc dân' của Thái lan
Nok Parrot Soap, loại xà phòng nổi tiếng Thái Lan, thường được du khách nước ngoài chọn mua làm quà lưu niệm. Đây cũng là xà phòng tắm đầu tiên của người dân xứ chùa Vàng.
Saigontourist Group, Vietnam Airlines kết nối du lịch Việt - Âu
"Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức tại thành phố Munich (Đức) là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất châu Âu...
Sức hấp dẫn của bất động sản quảng trường
Sở hữu một căn shophouse hay nhà phố trong khu vực quảng trường trung tâm luôn là lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm và có tiềm lực tài chính.
Quá tải du lịch ở Nhật Bản chỉ là cảm giác?
Những con số thống kê cho thấy Nhật Bản đón khá ít du khách mỗi năm, đặc biệt khi so sánh với các điểm nóng du lịch trên toàn cầu.
Mối tình ồn ào giữa người hùng tuyển Italy với bạn gái cũ của đồng đội
Tiền vệ Mattia Zaccagni, người hùng giúp Italy giành vé vào vòng trong tại EURO, gây chú ý với mối tình với người đẹp Chiara Nasti - bạn gái cũ của đồng đội Nicolo Zaniolo.
38 triệu lượt xem trò đùa dại của du khách ở Bali
Quay clip úp mặt vào chậu nước trang trí ở khách sạn 5 sao khiến chậu bị đổ, nam du khách người Anh nhận nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.
Việt Nam có gì cho siêu tàu du lịch?
Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch biển. Tuy nhiên, sự quan tâm và đầu tư chưa xứng tầm khiến hoạt động tàu biển còn nhiều thách thức.
Hang Táu hóa sông sau mưa lớn, du khách chèo thuyền, lội nước check-in
Mưa lớn khiến Hang Táu ngập trong biển nước. Du khách tới đây dịp này, người thì tiếc nuối vì nước đục ngầu "chưa từng thấy", người vô tư chèo thuyền, lội nước check-in.
Saigontourist Group gửi thông điệp vì môi trường ở ngày hội sống xanh
Tại Ngày hội Sống xanh TP.HCM, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Saigontourist Group) tổ chức hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến bảo vệ môi trường, phát triển bền vững.
'Kỳ tích' du lịch tại Cù Lao Chàm qua góc nhìn báo Hong Kong
Trong khi Hội An đối mặt tình trạng quá tải du lịch, Cù Lao Chàm phát triển du lịch theo mô hình bền vững, chính quyền phối hợp cùng người dân bảo vệ biển, theo SCMP.
Taxi điện đang dần 'xâm chiếm' khắp thế giới
Giao thông xanh đang có những ảnh hưởng nhất định đến thị trường gọi xe toàn cầu, khi tỷ trọng xe điện đang tăng lên trong cơ cấu đội xe của nhiều hãng taxi.
Cảng tàu vịnh Hạ Long ken đặc du khách
Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, TP Hạ Long, Quảng Ninh mỗi ngày đón hàng vạn lượt khách, các cảng tàu du lịch lúc nào cũng chật cứng người mua vé tham quan vịnh Hạ Long.
Thương hiệu bikini chạy đua đón hè
Các nhãn hàng bikini quốc tế như Skims, Victoria’s Secret hay trong nước như Daphale Studios đồng loạt quảng bá các thiết kế đồ bơi đón mùa du lịch biển.
Báo Hàn xác nhận G-Dragon đang họp hành liên tục với công ty quản lý mới để chuẩn bị cho sự trở lại vào tháng 8.
Nghịch cảnh thiếu nước trong lễ hội té nước ở Thái Lan
Khi cả nước đón năm mới bằng hoạt động té nước kéo dài 3 tuần, hòn đảo du lịch Samui đang đối mặt với tình trạng thiếu nước sinh hoạt trầm trọng.
Người Việt thích du lịch theo mùa, trải nghiệm độc nhất
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch