Khách du lịch tăng vọt
Lượng khách mua tour tại các công ty lữ hành đang tăng mạnh từng ngày. Nhiều đoàn khởi hành sớm vì khách đã đặt kín lịch từ đây đến hết tháng 5.
649 kết quả phù hợp
Lượng khách mua tour tại các công ty lữ hành đang tăng mạnh từng ngày. Nhiều đoàn khởi hành sớm vì khách đã đặt kín lịch từ đây đến hết tháng 5.
Tuyến kè dọc bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) vỡ nát từ nhiều tháng trước nhưng chưa được sửa chữa.
Dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý du lịch của nhiều người. Thay vì đi xa, đến các nơi đông đúc, du khách có xu hướng chọn kỳ nghỉ riêng tư ở địa điểm gần, an toàn.
"Đón Tết một mình", "không về quê" là câu trả lời của nhiều người dân Trung Quốc khi được hỏi về kế hoạch đón năm mới. Đây là cái Tết thứ hai bị ảnh hưởng bởi Covid-19.
Đó là lời động viên của những người Trung Quốc quyết định không về quê ăn Tết năm nay. Chính quyền các cấp ở nước này cũng thực thi nhiều biện pháp để hỗ trợ họ.
Mỗi mùa xuân về, người yêu hoa, các nhiếp ảnh gia, du khách đam mê khám phá lại tìm tới đỉnh núi Chúa, để được “phiêu lưu” cùng loài hoa chỉ Bà Nà mới có, đó là đào chuông.
Mùa lễ hội vốn là thời điểm “vàng” của ngành công nghiệp làm đẹp trị giá gần 50 tỷ USD. Tuy nhiên, mọi chuyện không còn như trước do lệnh giãn cách xã hội.
Chào đón năm mới, Vinpearl hợp tác cùng Bamboo Airways tung kỳ nghỉ trọn gói “Lucky 2021” với ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm thú vị cho mùa lễ hội.
Một đợt không khí lạnh cường độ mạnh sẽ tác động tới thời tiết cả nước trong những ngày cuối năm 2020. Người dân miền Bắc đón Tết Dương lịch trong rét đậm, rét hại.
Cuối năm là thời điểm thị trường rục rịch cho mùa lễ hội, du lịch và mua sắm. Nhu cầu quảng cáo của các nhãn hàng kéo theo dịch vụ in ấn ngày càng nhộn nhịp.
Không cần đi đâu xa, bạn và cả gia đình có thể tận hưởng không khí Giáng sinh hay những lễ hội đón năm mới trên thế giới ngay tại không gian sống nhờ trợ thủ đắc lực là TV Samsung.
Trong khi giới nhà giàu Mỹ đổ tiền vào rượu và đồ ăn, người Trung Quốc lại thích mua sắm quần áo, trang sức và mỹ phẩm hàng hiệu.
36 doanh nghiệp tham gia xúc tiến du lịch liên tuyến Đông Tây Bắc trong mùa thu đông để thu hút du khách bằng các sản phẩm mới như Lễ hội mùa vàng, Hội thi vua gà...
Với việc đưa bộ phim hoạt hình “Soul” lên dịch vụ trực tuyến Disney+ đúng dịp Giáng Sinh, “nhà chuột” cùng lúc thách thức hai đối thủ lớn trong cuối năm nay.
Tỉnh Quảng Ninh đặt mục tiêu 3 tháng cuối năm đón 3 triệu khách du lịch nội địa và xúc tiến chuẩn bị sẵn sàng đón khách du lịch quốc tế quay trở lại.
Để kích cầu du lịch trong dịp nghỉ lễ lớn của đất nước, nhiều tỉnh, thành phố ở Trung Quốc đưa ra các chính sách mở cửa miễn phí hầu hết điểm tham quan.
Đây hiện là thị xã duy nhất trên cả nước chỉ có phường, không có xã.
Đến với “đất Thánh” Tây Ninh - nơi đạo và đời chung một dòng chảy, du khách được hòa mình vào hành trình di sản, khám phá lễ hội đặc sắc.
Du khách đến Đà Lạt dịp 2/9 ít hơn ngày thường nên các địa điểm du lịch đều vắng vẻ.
Trước nạn chặt chém, đeo bám du khách ở nhiều điểm du lịch, tỉnh Khánh Hòa đã bắt đầu hành động để đảm bảo môi trường du lịch lành mạnh, an toàn.