Khách mạnh tay chốt tour hơn 50 triệu đồng
Đại diện một số đơn vị lữ hành cho biết sức mua của khách tại Ngày hội Du lịch TP.HCM có phần tốt hơn so với năm trước.
1.009 kết quả phù hợp
Khách mạnh tay chốt tour hơn 50 triệu đồng
Đại diện một số đơn vị lữ hành cho biết sức mua của khách tại Ngày hội Du lịch TP.HCM có phần tốt hơn so với năm trước.
Đoàn xe chở vật liệu vào dự án tỷ đô cày nát đường ven biển Hải Phòng
Từ khi dự án khu du lịch quốc tế Đồi Rồng khởi công, đường ven biển Vạn Lê bị xuống cấp nghiêm trọng do phải oằn mình cõng xe trọng tải lớn.
Du lịch bụi không đẹp và ảo như ảnh trên mạng
Lần đầu trải nghiệm du lịch cùng chiếc ba lô, Joey Hadden (Mỹ) khẳng định đó không phải cuộc phiêu lưu lãng mạn như trên mạng xã hội hay chia sẻ.
Cung đường rợp bóng cây dầu trăm tuổi ở Kiên Giang
Hơn 200 cây dầu cổ thụ hiện hữu dọc tuyến tỉnh lộ 11, huyện Kiên Lương (Kiên Giang). Đây được xem là cung đường du lịch dẫn vào Khu du lịch Chùa Hang - Hòn Phụ Tử.
Người trẻ ăn gì khi lên Đà Lạt trốn nóng
Vào những ngày TP.HCM nắng gắt, nhiều bạn trẻ đã chọn đến Đà Lạt để tránh nóng, kết hợp thưởng thức các món ngon như sữa đậu nành, lẩu nướng.
Cá mập và du khách tranh giành 'đảo thiên đường' ở Thái Lan
Mỗi ngày, vịnh Maya (thuộc đảo Phi Phi Leh, Thái Lan) đón hơn 4.000 lượt khách du lịch ghé thăm. Tuy nhiên, 40 con cá mập cũng liên tục xuất hiện trong khu vực nước nông tại đây.
Ngày hội du lịch TP.HCM đặt mục tiêu đón 300.000 khách
Với chủ đề “Tâm điểm giao thoa - Hành trình sống động”, Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 19 diễn ra vào 6-9/4.
Bất cập tạo nên cảnh trái ngược giữa các phố ẩm thực ở TP.HCM
Phố ẩm thực được kỳ vọng giúp phát triển nền kinh tế ban đêm, hỗ trợ đời sống người dân. Song cảnh đối lập đang diễn ra giữa các khu phố khi nơi đông đúc, nơi ế ẩm khách.
Cảnh trái ngược tại các phố ẩm thực ở trung tâm TP.HCM dịp cuối tuần
Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền rơi vào cảnh ế ẩm, vắng vẻ khách sau 3 tháng hoạt động. Trong khi đó, phố Hồ Thị Kỷ và Vĩnh Khánh vẫn luôn đông đúc, náo nhiệt vào buổi tối.
'Kiên định với những giá trị bền vững mà du lịch Việt Nam đã tạo dựng'
Đó là khẳng định của Phó thủ tướng Trần Lưu Quang tại lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2023.
Du khách thoát chết khi dây bungee đứt ở Thái Lan
Một khách du lịch đã sống sót trong gang tấc khi dây bungee bị đứt ở Thái Lan. Vụ việc xảy ra vào tháng 2 và sau một tháng người này vẫn chưa nhận bất kỳ bồi thường nào.
Hướng dẫn viên lo ngại ‘du lịch Thái Lan sẽ rơi vào tay nước ngoài’
Khi các du khách Trung Quốc trở lại, nhiều hướng dẫn viên Thái Lan lo ngại nguồn lợi từ hoạt động du lịch tại nước này sẽ rơi vào tay các công ty nước ngoài.
Du lịch Thái Lan thất thế tại sân nhà vì người Trung Quốc
Mặt trái của du khách từ đất nước tỷ dân đang khiến ngành du lịch Thái Lan mệt mỏi.
Hòn đảo 'nghìn bè cá' trên biển Kiên Giang
Hòn Nghệ nằm trong vùng biển huyện Kiên Lương (Kiên Giang) được ví như một hòn ngọc thô sơ, tươi đẹp. Chính quyền sở tại đang đẩy mạnh kêu gọi đầu tư để phát triển du lịch.
Baifern Pimchanok là đại sứ thương hiệu Traveloka Thái Lan và Việt Nam
Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - Traveloka - vừa công bố sao nữ Baifern Pimchanok trở thành gương mặt đại diện mới cho hãng.
Gen Z Việt tự tin trình diễn ‘vũ trụ ảo’ tại MWC 2023
Lần đầu bước chân ra nước ngoài, chàng kỹ sư 24 tuổi của Viettel tự tin thuyết trình công nghệ Digital Twin tại hội nghị công nghệ lớn bậc nhất hành tinh.
TP.HCM làm gì để cải thiện nhà vệ sinh công cộng?
TP.HCM có khoảng 10 triệu dân nhưng chỉ có hơn 250 nhà vệ sinh công cộng. Chuyên gia đề xuất thành phố cân nhắc quản lý và xây dựng nhà vệ sinh theo hướng xã hội hóa.
Thái Lan kỳ vọng đón 6 triệu du khách châu Âu
Lãnh đạo Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) bày tỏ tự tin rằng Thái Lan là một điểm đến hấp dẫn của du khách châu Âu.
2023 là năm quan trọng của du lịch châu Á - Thái Bình Dương
Ngành du lịch của các nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương được các chuyên gia đánh giá sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2023.
Chỗ đứng của các quán cà phê chất lượng cao ở TP.HCM
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.