Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch châu Á trong mơ miễn phí với Techcombank

Kéo dài đến hết ngày 30/11, chương trình "Phiêu du châu Á, thỏa sức khám phá" với nhiều ưu đãi cho các chủ thẻ, phát hành thẻ mới/phát hành lại sẽ có cơ hội nhận được cặp vé máy bay khứ hồi miễn phí đi châu Á trong ngày vàng cuối, cùng nhiều quà tặng giá trị và đặc biệt khác.

Những khách hàng phát sinh giao dịch thanh toán sớm nhất trong ngày 20/11 và có giá trị thanh toán tối thiểu 5 triệu đồng sẽ có cơ hội may mắn trúng cặp vé máy bay khứ hồi khu vực châu Á hoặc các cặp vé máy bay khứ hồi chặng nội địa. Bên cạnh đó, những khách hàng đầu tiên có phát sinh giao dịch thanh toán tích lũy cao nhất mỗi tuần (tối thiểu 10 triệu đồng) sẽ được tặng 1 triệu đồng vào tài khoản thẻ.


250 chủ thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa phát hành mới/phát hành lại và phát sinh giao dịch thanh toán tích lũy 5 triệu đồng sớm nhất trong tháng 10 và 11 sẽ được tặng 500.000 đồng. Chủ thẻ sẽ tích lũy được nhiều dặm thưởng Bông Sen Vàng (GLP) hơn để tận hưởng những chuyến du lịch thú vị miễn phí với giải nhân đôi dặm GLP cho các giao dịch thanh toán sớm nhất của mình.

Bên cạnh những ưu đãi trên, khách hàng còn có nhiều cơ hội: giảm giá ưu đãi tại hàng trăm điểm mua sắm, khách sạn, spa… trong chương trình Techcombank Smile/ X-Smile.

Liên hệ:

- Dịch vụ khách hàng 24/7 Techcombank: 1800 588 822 (miễn phí cuộc gọi) hoặc +84 4 3942 7444 hoặc email: call_center@techcombank.com.vn

- Các chi nhánh/phòng giao dịch của Techcombank

- Website chính thức của Techcombank tại địa chỉ www.techcombank.com.vn

Tư liệu: Techcombank

Bạn có thể quan tâm