Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch dễ dàng cùng AirAsia Asean Pass

Hãng hàng không AirAsia chính thức giới thiệu thẻ du lịch AirAsia Asean Pass và AirAsia Asean Pass + nhằm nỗ lực thúc đẩy du lịch trong khu vực.

Chủ thẻ AirAsia Asean Pass và AirAsia Asean Pass + có thể tận hưởng những chuyến bay với mức giá cố định trên 148 tuyến đường tới 10 nước Đông Nam Á. Được triển khai như một loại tiền tệ chung, sản phẩm giúp giảm bớt những phức tạp nảy sinh do sự khác biệt trong hệ thống tiền tệ. Các chuyến bay được quy đổi sang điểm bay, cho phép hành khách lập kế hoạch bay sáng tạo trong khối ASEAN.

Những chuyến bay với thời lượng dưới 2 giờ bay có giá trị tương đương 1 điểm bay. Những chuyến bay có thời lượng từ 2 giờ bay trở lên có giá trị tương đương 3 điểm bay. Thuế, phí sân bay cùng các loại phí khác sẽ được thanh toán riêng. Thẻ AirAsia Asean Pass cũng có thể trở thành quà tặng cho những người thích du lịch. Hai loại thẻ Asean Pass đã chính thức được bán từ ngày 23/2 tại website www.airasia.com. Sản phẩm có mức giá 160 USD dành cho 10 điểm bay với thẻ AirAsia Asean Pass và 290 USD dành cho 20 điểm bay với thẻ AirAsia Asean Pass +.

Ông Tony Fernandes và ông Datuk Kamarudin Meranun, những người đồng sáng lập AirAsia, đã bước đầu giới thiệu sản phẩm này tại hội nghị Kinh doanh ASEAN do Hội đồng Tham vấn Kinh doanh Malaysia tổ chức vào tháng 11/2014 tại Kuala Lumpur.

Ông Tony Fernandes, Tổng giám đốc Tập đoàn AirAsia, cho biết: “Là một hãng hàng không đậm chất ASEAN, chúng tôi tự hào giới thiệu thẻ AirAsia Asean Pass được thiết kế cho du lịch tự do và khuyến khích du lịch trong cộng đồng Asean. Sản phẩm này cho phép chúng ta xây dựng những cầu nối trong khu vực và thu hút thêm nhiều khách nước ngoài tới Đông Nam Á. Đây là một công cụ hoàn hảo để thúc đẩy hội nhập ASEAN. Chúng tôi liên tục củng cố đa dạng hình thức bay cùng AirAsia. Sự ra đời của thẻ AirAsia Asean Pass là một cải tiến mới giúp giấc mơ bay trở nên dễ dàng. Hãng đang tiếp tục hoàn thiện những yếu tố khác để mang lại nhiều lợi ích cho hành khách khi đi du lịch trong khu vực".

Để biết thêm thông tin chi tiết, điều kiện và điều khoản áp dụng, độc giả truy cập website www.airasia.com, TwitterFacebook.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm