Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch Malaysia, được tặng tour tới Singapore

Ngoài tòa tháp đôi cao nhất thế giới, Malaysia còn mê hoặc du khách những thánh đường trang nghiêm, bảo tàng Hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á và hàng hiệu giá rẻ.

Hưởng ứng Năm du lịch lần thứ 4 do tổng cục du lịch Malaysia triển khai, SPSC TOUR đưa ra 2 chương trình Malaysia - Singapore 4 ngày 3 đêm và Singapore - Malaysia 6 ngày 5 đêm.

Malaysia - Singapore 4 ngày 3 đêm - "Đi Tour Malaysia - tặng chương trình tại Singapore"

Hành trình bắt đầu từ Kuala Lumpur - nơi được coi là thiên đường mua sắm tại Đông Nam Á. Tại đây có nhiều thứ để bạn có thể mua làm quán lưu niệmnhư những chiếc khăn choàng độc đáo, những cái đèn dầu, bàn ủi than, chén trà, trâm cài tóc của người Nyonya ở những thế kỷ trước... Ngoài ra, du khách cũng có thể mua những món hàng độc đáo như ly vại lớn, tượng chiêm tinh Trung Hoa, các loại trang sức kiểu Malaysia… Bên cạnh đó du khách còn có cơ hội mua sắm hàng hiệu với giá giảm từ 50-70% tại các trung tâm siêu thị lớn.

Hành trình tiếp tục đưa bạn tới Động Batu. Batu Caves là một đồi đá vôi nằm ở phía Bắc Kuala Lumpur, gồm 3 hang động chính, cùng vô số động nhỏ và đền thờ. Đây là nơi thờ phụng linh thiêng của người Hindu ở Malaysia. Hoạt động nổi bật nhất tại đây là kỷ niệm lễ hội Thaipusam.

Hành trình tiếp tục với cao nguyên Genting, nơi có 2 khu giải trí trong nhà và ngoài trời với nhiều trò chơi hấp dẫn và hệ thống casino nổi tiếng nhất Đông Nam Á. Kết thúc lịch trình, khách trở về thành phố cổ Malacca, nơi được coi là cái nôi lịch sử của Malaysia, thành phố cảng biển nổi tiếng giao thoa giữa văn hóa phương Đông và phương Tây vào thế kỷ thứ 15.

Kết thúc chuyến tham quan sẽ là một ngày vui thú tại Singapore, với lịch trình tới công viên Sư Tử biển, đỉnh đồi Faber và hòn đảo du lịch Sentosa quyến rũ.

Chương trình khởi hành vào các ngày: 11,23/10 & 8,20/11 với giá hấp dẫn: 8,59 triệu đồng/khách, đi và về bằng hãng hàng không Vietnam Airlines.

Malaysia - Singapore 6 ngày 5 đêm: "Nhạc nước mới - Cánh cổng thời gian tại Sentosa”

Malaysia thuộc vùng khí hậu nhiệt đới, quanh năm nắng nóng, mưa nhiều, rừng nhiệt đới, bờ biển vàng và nhiều núi. Thăm quan Malaysia, khách sẽ được biết đến một vương quốc đạo Hồi nằm trong khu vực Đông Nam Á với nhiều nét đặc trưng riêng.

Đến với Singapore - du khách sẽ đắm chìm trong không khí vui tươi của hàng loạt hoạt động sôi nổi, từ các chương trình biểu diễn lễ hội, giải trí, mua sắm đến những buổi hòa nhạc và các bữa tiệc khiêu vũ. Không thể thiếu màn trình diễn hoa đăng đường phố ngoạn mục dọc theo đại lộ Orchard đến khu vịnh Marina…

Ngoài ra du khách còn được thưởng thức chương trình nhạc nước hoàn toàn mới Cánh cửa thời gian, với nội dung hấp dẫn kể về câu chuyện của một cuộc hành trình thông qua thời gian và không gian. Một sinh vật trong truyền, Shahbaz, từ thời tiền sử đi vào một cuộc phiêu lưu với hai thanh thiếu niên ngày nay trong việc tìm kiếm con đường về nhà. Trên đường đi, họ khám phá được các địa điểm tuyệt vời trên khắp thế giới. Đồng thời họ cũng phải đối mặt một thử thách.

Chương trình khuyến mãi khởi hành duy nhất vào các ngày: 14/10 & 11/11 & 9/12 với giá hấp dẫn - 11,99 triệu đồng/khách, đi và về bằng hãng hàng không Vietnam Airlines.

Liên hệ:

Công ty TNHH MTV Dịch vụ dầu khí Sài Gòn du lịch

16 Phùng Khắc Khoan, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (84.8) 38 235 412 – 38 239 447 – 38 235 412

Hotline: 0902 933 468

Fax: (84.8) 38 237 253

Website và Facebook

Email: info@spsctour.vn

Tư liệu: SPSC

Bạn có thể quan tâm