Bắt 3 kẻ tổ chức cho 16 người trốn đi nước ngoài
Bắc, Quân và Hiền lập Công ty TNHH Bắc Nam Vinh để thực hiện âm mưu đưa người đi du lịch ở Hàn Quốc, sau đó tìm cách trốn lại tìm việc làm.
4.714 kết quả phù hợp
Bắt 3 kẻ tổ chức cho 16 người trốn đi nước ngoài
Bắc, Quân và Hiền lập Công ty TNHH Bắc Nam Vinh để thực hiện âm mưu đưa người đi du lịch ở Hàn Quốc, sau đó tìm cách trốn lại tìm việc làm.
Tour đi ngắm hoa anh đào năm nào cũng 'hot'
Tour Nhật Bản vẫn được yêu thích nhất, dù giá cao gấp đôi so với các điểm ngắm hoa khác ở khu vực Đông Bắc Á. Ngoài ra, Trung Quốc được đặt kỳ vọng với đa dạng các tuyến tour mới.
Khách siêu giàu có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Thiết kế dịch vụ cao cấp, đậm tính cá nhân là cách thu hút nhiều hơn các siêu đám cưới.
Diễn biến khó lường của giá vé máy bay toàn cầu
Chuyên gia nhận định giá vé máy bay toàn cầu sẽ có những điều chỉnh nhưng về cơ bản, giá vé vẫn ở mức cao.
Chàng trai Việt 17 tuổi một mình du lịch 17 quốc gia
Sau kỳ thi đại học, Trung Nguyên đánh dấu tuổi 17 bằng một chuyến du lịch 50 ngày đến 17 đất nước. Hành trình được lên kế hoạch tỉ mỉ nhằm tiết kiệm tối đa.
Đường Thái Văn Lung quận 1 trước dự án 'lột xác'
Đường Thái Văn Lung (quận 1, TP.HCM) tập trung nhiều cơ sở ăn uống, lưu trú và được mệnh danh là "Little Japan". Tuy nhiên, tuyến đường hiện khá chật chội, vỉa hè bị chiếm dụng.
Môi giới ở Trung Quốc chốt đơn bán nhà bằng livestream
Vì quá thiếu khách hàng, các công ty môi giới tại một thị trấn Trung Quốc mở livestream bán nhà trên Douyin, Kuaishou. Kết quả là khách ùn ùn kéo đến, doanh số tăng chóng mặt.
Việt Nam có gì ngoài điểm du lịch MICE hàng đầu châu Á?
Ngoài Hà Nội và TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc cũng là những địa điểm thường được các doanh nghiệp nước ngoài lựa chọn cho hoạt động du lịch MICE.
Diễn viên đóng vai ăn xin ở khu du lịch Trung Quốc
Li Jingang, 38 tuổi, bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ công việc của mình: Đóng giả ăn xin, theo SCMP.
Du lịch Đông Nam Á thay đổi thế nào trong 10 năm qua?
Lượng du khách đến Đông Nam Á đang dần phục hồi sau đại dịch nhưng vẫn không đạt được con số ấn tượng như năm 2019. Chỉnh phủ các nước đang tập trung nhiều chính sách để thúc đẩy.
Gen Z dẫn đầu xu hướng chơi xuyên đêm hoàn toàn mới
Trong nhiều thập kỷ, các kỳ nghỉ chỉ xoay quanh men say và cuộc sống về đêm. Giờ đây, khái niệm “dry tripping” đang định hình và tạo nên sự biến chuyển mang tính thế hệ.
Bị gọi là 'ma nghèo' vì hỏi giá mà không mua hàng ở Trung Quốc
Một du khách tại Trung Quốc khiếu nại với cảnh sát sau khi bị chủ cửa hàng gọi là "con ma nghèo khổ".
Apple, Tesla 'vỡ mộng' tại Trung Quốc?
Từng có thời CEO các tập đoàn Mỹ coi Trung Quốc là vùng đất đầy cơ hội. Nhưng thời hoàng kim đó đang có dấu hiệu khép lại.
Trước tình hình khách từ Trung Quốc đại lục chưa phục hồi, Đài Loan chuyển hướng kích cầu du lịch thị trường Indonesia.
Hãng hàng không giá rẻ AirAsia tìm đường vào Việt Nam
AirAsia là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Đông Nam Á, hiện hoạt động tại Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Campuchia.
Thị trường Mỹ - lãnh địa khó xâm nhập dành cho ôtô Trung Quốc
Không ít rào cản đang khiến thị trường Mỹ trở thành nơi khó tiếp cận dành cho ôtô Trung Quốc. Thị trường ôtô xứ cờ hoa khiến ngay cả BYD cũng phải dè chừng.
Khánh Hòa phải tăng tốc, giữ vững tăng trưởng ở mức 2 con số
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã nhấn mạnh yêu cầu này khi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023, phương hướng năm 2024.
Gây sốt vì 'hô biến' cụ bà 72 tuổi thành công chúa nhỏ
Một nghệ sĩ trang điểm ở Trung Quốc đang trở thành hiện tượng trên các trang mạng xã hội khi đăng tải loạt video trang điểm biến hóa ấn tượng cho các khách hàng của mình.
Sân chơi lơ lửng vách núi gây tranh cãi ở Trung Quốc
Sân chơi có cấu tạo là một tấm lưới khổng lồ, treo 2 bên vách đá. Địa điểm này gây tranh cãi khi du khách tham quan không cần đồ bảo hộ.
Hàng không, khách sạn ở Singapore bùng nổ nhờ Taylor Swift
Không chỉ mang giá trị kinh tế, 6 đêm diễn của Taylor Swift còn giúp Singapore xây dựng thương hiệu quốc gia là một điểm đến trẻ trung, sôi động và giàu văn hoá.